Bị đến tận nhà 'xử lý', cô gái tố 'Nhật Kim Anh ngủ với nhiều đàn ông trong showbiz' một mực kêu oan

( PHUNUTODAY ) - Cô gái bị tố là chủ nhân tài khoản Fcabook đã dùng những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ Nhật Kim Anh khẳng định mình không liên quan đến chuyện này và việc ca sĩ đăng ảnh và thông tin của cô là sai luật.

Cách đây vài hôm, Nhật Kim Anh bị một tài khoản facebook chia sẻ những thông tin bịa đặt, lăng mạ và xúc phạm cô như Nhật Kim Anh đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz. Ông xã của cô là người đồng tính.

Vì quá bức xúc, nữ ca sĩ đã báo công an. Và trong vòng 3 tiếng đồng hồ, cô đã được công an thông báo về địa chỉ và số điện thoại của chủ nhân tài khoản này. Đồng thời ngay sau khi từ Canada trở về, Nhật Kim Anh đã đến thẳng nhà cô gái bị cho là antifan. Nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh và nội dung buổi nói chuyện với cô gái trẻ này trên trang cá nhân.

nhatkimanh1.phunutoday.vn
 Nhật Kim Anh đã tìm đến tận nhà cô gái được cho là unti - fan đã lăng mạ, xúc phạm nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

Chia sẻ với báo chí, Đoàn Huyền Trâm - cô gái được cho là unti - fan đã đăng tải bình luận lăng mạ Nhật Kim Anh - khẳng định nữ diễn viên chưa biết ai thật sự là chủ nhân của nick ảo kia nhưng đã đăng hình và thông tin của cô và đó là hành vi sai luật.

"Chị ấy cũng khẳng định đang tìm người bôi nhọ mình, tức là chưa tìm được. Vì vậy sự công khai thông tin, hình ảnh về tôi như chị Nhật Kim Anh đã làm là sai luật. Điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của tôi" - cô gái này bức xúc.

Đoàn Huyền Trâm cũng trần tình: "Trước khi tìm đến nhà tôi, chị Nhật Kim Anh nhờ một Facebooker nào đó bán kính áp tròng cho tôi, rồi nói tặng tôi một cái nhân dịp cuối năm. Tôi không biết gì mới cho địa chỉ. Nếu công an tìm ra tôi thì khi họ đến nhà đã bắt tôi bồi thường danh dự cho Nhật Kim Anh rồi". 

nhatkimanh.phunutoday.vn
 Bình luận của chủ tài khoản Huyền Trâm.

Bên cạnh đó, cô gái này cũng cho biết, năm 2015 cô từng cảnh báo bạn bè về một tài khoản Facebook giả mạo mình. Đây cũng chính là tài khoản Facebook đã dùng những lời lẽ xúc phạm Nhật Kim Anh. Vì thế cô không liên quan đến những thông tin nói xấu nữ diễn viên và sẽ cố gắng hết sức cùng Nhật Kim Anh tìm ra người thực sự đứng đằng sao nick Facebook ảo kia.

Hiện tại, Nhật Kim Anh từ chối bình luận thêm về sự việc này. Nữ ca sĩ cũng đã gỡ bỏ dòng trạng thái chia sẻ về việc bị tài khoản facbook có tên Huyền Trâm xúc phạm, lăng mạ cũng như những hình ảnh và thông tin của cô gái trẻ.

Xem thêm:

1. HOT: Những hình ảnh xúc động Nhã Phương bật khóc khi được Trường Giang cầu hôn ngay trên sóng truyền hình

2. Dư luận tranh cãi gay gắt về màn tỏ tình bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương trên sóng truyền hình

3. Duy Mạnh ẩn ý mỉa mai Lệ Quyên ngu dốt, thiếu hiểu biết khiến không ít người ngỡ ngàng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link