Top các màu son khiến chàng "đổ gục" trong giây lát

( PHUNUTODAY ) - Nếu như từ trước tới giờ, màu son đỏ luôn đứng top về độ thu hút đối với phái mạnh, nó có thể khiến đàn ông "dán mắt" nhìn tới 7,3 giây thì đứng top 2 chính là màu hồng với 6,7 giây.

Son môi là một trong những trợ thủ đắc lực để nàng luôn rạng rỡ trong mắt cánh mày râu. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu son đỏ chính là màu có sức hút hàng đầu đối với phái mạnh, rằng nếu một người phụ nữ đánh son đỏ thì sẽ có thể khiến chàng "dán mắt nhìn" lên tới 7,3 giây.

Tuy số đông là vậy nhưng thực ra phái mạnh vẫn có những quan điểm riêng về màu sắc mà họ thực sự cảm thấy bị thu hút. Vả lại nếu cứ khư khư một màu son duy nhất thì cũng thật nhàm chán. Dưới đây là top các màu son được lòng phái mạnh nhất mà các nàng nên thử để thay đổi vẻ ngoài của mình.

Top 4 màu son dễ dàng chinh phục phái mạnh nhất.

Son đỏ: Điều chỉnh sắc độ để hớp hồn chàng 

Đứng top đầu luôn là son đỏ, điều này không có gì lạ cả. Màu đỏ từ trước đến nay luôn đại diện cho sự gợi cảm, nóng bỏng và cả cho nữ quyền - và đó chính là vấn đề. Tuy màu đỏ rất thu hút nhưng nó thỉnh thoảng cũng khiến phái mạnh cảm thấy bạn thật khó gần và ngại chinh phục.

Tuy nhiên, việc điều chỉnh sắc độ của màu son đỏ một chút có thể khiến mọi chuyện đi theo một chiều hướng tốt hơn. Chẳng hạn, trong những buổi tiệc tùng hoặc hẹn hò thì bạn có thể chọn dùng sắc đỏ nổi bật để thu hút chàng tuyệt đối. Còn nếu là ngày thường thì những màu son như đỏ gạch, đỏ cam... sẽ giúp bạn trông tươi tắn hơn mà vẫn đủ sức khiến chàng say đắm.

top-4-mau-son-thu-hut-phai-manh-mau-nude-ton-len-ve-dep-tiem-an-cb7d14

Màu son đỏ khiến cánh mày râu bị thu hút nhất nhưng không phải lúc nào cũng là một sự lựa chọn tốt

Son hồng: Đứng top 2 về độ thu hút

Các cô gái thường rất "sợ" khi bị các chàng mua tặng màu son hồng. Nhưng có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về việc thử áp dụng màu này bởi nó là màu có độ thu hút phái mạnh xếp thứ 2 chỉ sau màu đỏ một chút thôi.

Màu hồng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, tươi trẻ chứ không quá "quyền lực", già dặn như màu đỏ. Bạn có thể có nhiều lựa chọn như màu hồng đất, hồng cam, hồng nude... đều là những màu rất được lòng phái mạnh khi nhìn các bạn nữ tô lên môi. 

top-4-mau-son-thu-hut-phai-manh-mau-nude-ton-len-ve-dep-tiem-an-89b6eb

Màu son hồng có sức thu hút lớn thứ 2 đối với phái mạnh.

Son cam: Cam đất, cam san hô khiến chàng say đắm

Son cam cũng là một trong những lựa chọn tốt nhưng tất nhiên là bạn nên điều chỉnh sắc độ của nó một chút để không bị thiên về màu cam chói. Tốt nhất là những tông cam trầm hơn như cam đất, cam san hô vừa nền nã vừa từ tốn lại đủ sức gây ấn tượng trong mắt chàng, khiến chàng luôn muốn được tìm hiểu và chinh phục.

top-4-mau-son-thu-hut-phai-manh-mau-nude-ton-len-ve-dep-tiem-an-7caa07

Bỏ qua màu cam chói, những cây son có tông cam san hô....

top-4-mau-son-thu-hut-phai-manh-mau-nude-ton-len-ve-dep-tiem-an-e0a09c

... hay cam đất sẽ đủ sức gây ấn tượng trong mắt chàng, khiến chàng luôn muốn được tìm hiểu và chinh phục.

Son nude: Chinh phục phái mạnh bằng vẻ đẹp tiềm ẩn 

"Son mà như không son" chính là cảm giác thường thấy mà màu son nude mang lại. Tuy nhiên nó lại có sức thu hút lớn đối với phái mạnh bởi họ thường thích bạn gái của mình đẹp một cách mộc mạc, tự nhiên. Một màu son nhạt màu, bóng nhẹ như màu nude hoàn toàn có thể "đánh thức" được vẻ đẹp đó, tôn lên những đường nét sẵn có của bạn. Một điều cần lưu ý là nếu môi bạn khá thâm thì hãy sử dụng thêm son bóng màu hồng, cam phớt hoặc thoa kem che khuyết điểm lên môi trước khi sử dụng son nude.

top-4-mau-son-thu-hut-phai-manh-mau-nude-ton-len-ve-dep-tiem-an-d6c3b0

Một màu son nhạt màu, bóng nhẹ như màu nude hoàn toàn có thể "đánh thức" được vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

top-4-mau-son-thu-hut-phai-manh-mau-nude-ton-len-ve-dep-tiem-an-99da93

Đây chính là một trong những màu son dễ dàng thu hút chàng.

Các chàng ngại nhất là cách đánh son lòng môi, son thâm và son bóng nhẫy của các chị em

Cách đánh son lòng môi, son ombre được nhiều chị em yêu thích nhưng phái mạnh thì không, đối với họ cách đánh son chỗ đậm, chỗ nhạt như vậy quá "phức tạp" và nó quá teen so với các chị em. Ngoài ra thì chị em cũng cần tránh những màu son quá đậm, thâm xì hay bóng nhẫy bởi chúng không hợp mắt phái mạnh cho lắm, ngược lại còn khiến họ cảm thấy các chị em có phần "quái chiêu" và bất cần. 

top-4-mau-son-thu-hut-phai-manh-mau-nude-ton-len-ve-dep-tiem-an-2439a5

Chị em cũng cần tránh những màu son quá đậm, thâm xì hay bóng nhẫy

Theo:  khoevadep.com.vn copy link