Bị đồn yêu tình cũ Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà trả lời 'mập mờ' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn Kim Lý - tình cũ Trương Ngọc Ánh đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, cô đã lên tiếng đáp trả 'mập mờ' thế này!

Mới đây, Hà Hồ vừa đăng tải những hình ảnh tình cảm lãng mạn cùng Kim Lý trên Facebook cá nhân với chia sẻ: "Qua lần tiếp xúc này mình đã nhận ra muốn đánh giá ai cần phải tiếp xúc... mà muốn đúc kết chuyện gì cần phải nhìn thấu đáo hơn".

ho ngoc ha (3)

 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ đến bạn diễn điển trai của mình. Có lẽ lúc đầu, do vẻ ngoài lạnh lùng và lãng tử của Kim Lý khiến "Nữ hoàng giải trí" có ác cảm về anh. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc cùng nhau, Hà Hồ đã thay đổi suy nghĩ về nam diễn viên này.

Bên cạnh đó, một tài khoản Facebok đã bình luận: "Cứ thế này bảo sao thiên hạ không đồn rằng...". Ngay lập tức Hà hồ đã hỏi ngược lại: "Đồn gì em... Sao chị chưa nghe?". Tài khoản Facebook này lại tiếp tục trả lời: "Người ta bảo tướng quân Kim đã tán đổ được tiểu thư Ngọc Hà đó chị". Không khó chịu mà ngược lại Hà Hồ khéo léo giải đáp cho mọi sự tò mò của tin đồn gần đây: "Chứng tỏ diễn quá đạt".

ho ngoc ha (4)

 Hồ Ngọc Hà đáp trả thông minh

Vừa qua, Hà Hồ vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nam chính đóng cặp với cô là nam diễn viên điển trai Kim Lý - tình cũ của Trương Ngọc Ánh. Đáng chú ý hơn cả là trong MV có những cảnh nóng và cặp đôi "trai đẹp gái xinh" này còn khoá môi nhau nồng nàn. Khi xem những thước phim này, dư luận không khỏi nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật" của cả hai.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã "truy lùng" những bằng chứng cho thấy Hà Hồ và Kim Lý từng hẹn hò với nhau ở Mỹ, trong chuyến lưu diễn của cô vừa qua.

Ngày 11/7, Hà Hồ đăng tải loạt hình ảnh cùng con trai Subeo trên đường phố San Francisco. Cùng cùng ngày 11/7, Kim Lý chia sẻ bức hình đặt chân trên đất San Francisco.

ho ngoc ha

 

Ngày 14/7, Hà Hồ khoe loạt hình ảnhclip livestream đang bay khinh khí cầu ngắm cảnh thung lũng Napa. Cũng ngày 14/7, Kim Lý đăng bức ảnh có tên "Sunny day" (Ngày nắng). Khi một người bạn hỏi Kim Lý đang ở đâu, anh đã trả lời: "SF Mark, thung lũng Napa".

Một điểm nhỏ đáng chú ý là trong loạt cliphình ảnh bay khinh khí cầu của Hà Hồ xuất hiện tiếng cười đàn ông và một bàn tay đàn ông lạ. Vì bàn tay còn khá trẻ nên "người giấu mặt" này không thể là bố cô và Subeo.

Chưa hết, trong một đoạn clip, cô và "người giấu mặt" cùng giơ tay ra làm kí hiệu chữ V và khẽ chạm khều vào tay nhau rất tình tứ. Người hâm mộ cũng phát hiện màu da của "bàn tay lạ" rám nắng giống màu da của Kim Lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn