Vbiz 26/7: Lộ ảnh Hà hồ hẹn hò tình mới ở Mỹ, Lan Khuê tiết lộ về bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Có không ít bằng chứng cho thấy Hồ Ngọc Hà và người tình cũ của Trương Ngọc Ánh ở cùng nhau trong chuyến đi lưu diễn ở Mỹ kéo dài hơn nửa tháng vừa qua.

ha7-

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra những bằng chứng quan trọng chứng minh Hà Hồ hẹn hò với tình cũ của Trương Ngọc Ánh. Theo đó, cuối tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đi cùng với cô trong chuyến đi này có bố mẹ và cậu con trai Subeo. Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý cũng chia sẻ những bức hình có mặt tại đây. Trên thực tế, Hà Hồ vừa cho ra mắt MV được dán nhãn 18+ đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô bởi có nhiều cảnh quay “bỏng mắt” giữa nhân vật chính và bạn diễn Kim Lý. Những cảnh diễn tình tứ nhập tâm như thật, đặc biệt là nụ hôn đắm đuối trong mưa của Hà Hồ và Kim Lý khiến nghi vấn "Nữ hoàng giải trí" và tình cũ Trương Ngọc Ánh "phim giả tình thật" càng thêm có cơ sở.

lan-khue 1

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lan Khuê bất ngờ nhắc đến bạn trai bí mật của mình. Theo đó, khi mọi người nhận xét với ngại hình  lạnh lùng, cứng rắn khiến người ngoài dễ hiểu lầm mình cao ngạo. Lan Khuê hài hước: "Người yêu của tôi nói cũng may gặp tôi ở ngoài trước khi nhìn hình. Chứ anh ấy nhìn hình rồi thì yêu không nổi. Ở ngoài tôi khác với hình ảnh trong tạp chí, các bài báo trên mạng xã hội hay trên tivi. Hình ảnh tôi trên đó thật sự xa cách, khó gần. Không chỉ bạn trai mà mọi người đều nói thích tôi ở ngoài hơn."

ly-phuong-chau-2-1009-phu

Mới đây, Phương Mỹ Chi tiết lộ mối quan hệ thật với gia đình bên nội khiến nhiều người bất ngờ. Giọng ca Áo mới Cà Mau nói: "Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu. Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật. Bây giờ, cô chú trong gia đình bà nội không thích em nhưng đi dâu cũng khoe: "Tôi là cô của Phương Mỹ Chi". Dù hiện tại nhà rất gần nhau, nhưng em và mọi người không gặp gỡ nhiều..."

photo-1-1500966712664

Có thể nói, thông tin Lâm Vĩnh Hải và Lý Phương Châu "đường ai nấy đi" sau 11 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, Lâm Vĩnh Hải sớm công khai tình cảm với Linh Chi khiến dư luận tạo nhiều luồng ý kiến trái chiều. Hiện tại, Lý Phương Châu đã lấy lại được tinh thần, cô ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn sau những biến cố. Lý Phương Châu lạc quan nói: "Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng sẽ phải đối diện với những khó khăn, dù lớn hay nhỏ. Bạn sẽ phải đứng trước hai quyết định, một là chết hai là đứng dậy và tiếp tục sống. Và tôi chọn mình phải sống và sống thật ý nghĩa, phải khiến mỗi ngày sau này của mình phải thật vui vẻ, hạnh phúc. Quá khứ thì vẫn chỉ luôn ở đó, còn hiện tại và tương lai thì sẽ tiếp diễn. Không ai khác, mình phải tự có trách nhiệm với cuộc đời mình, vì cả những người xung quanh, luôn hết mực quan tâm, lo lắng cho mình nữa."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link