Bị đuổi ra khỏi nhà do không góp tiền sinh hoạt, thanh niên 30 tuổi đâm đơn kiện mẹ

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân anh chàng khởi kiện mẹ là vì bị đuổi ra khỏi nhà, bởi anh ta hay ăn bám và không phụ giúp mẹ.

Tin tức trên truyền thông Mexico, Christian Uriel (30 tuổi) đã đệ đơn tố cáo mẹ và dì ruột của mình lên Văn phòng Công tố quận, cáo buộc họ "hành hung và đối xử tàn nhẫn".

Theo lời nam thanh niên này, anh bị họ đuổi ra khỏi nhà, thậm chí bị tạt nước vào người. Tuy nhiên, việc"ăn dầm nằm dề" mà không giúp đỡ mẹ, hay không chịu đóng bất cứ khoản tiền sinh hoạt nào khi ở nhà mẹ thì anh này không nói.

Theo mẹ của Christian, con trai bà thất nghiệp đã dọn dến sống cùng bà khi đại dịch Covid-19 mới bùng phát. Bà vẫn rất vui vẻ khi có thể giúp đỡ con, thế nhưng, sau 4 tháng Christian chỉ ngồi ở nhà và chơi game cả ngày.

Ảnh: Odditycentral.

Ảnh: Odditycentral.

Không những thế, người đàn ông trưởng thành này vẫn cứ y hệt một đứa trẻ, không chịu giúp đỡ mẹ bất cứ việc gì và mong muốn được người khác phục vụ, hầu hạ.Cho đến khi đất nước Mexico dần nới lỏng lệnh giãn cách, các doanh nghiệp bắt đầu mở cửa trở lại, mẹ Christian nhắc con đi tìm việc để đóng tiền ăn cho gia đình. Vậy nhưng, anh ta hoàn toàn phớt lờ.

Mẹ anh thừa nhận, trong lúc tuyệt vọng, bà đã gọi điện cho em gái để hợp sức đuổi Christian ra khỏi nhà, dội nước vào người và dùng chổi đánh anh.

Tờ El Comercio đưa tin, Christian nói anh cảm thấy bị xúc phạm nên đệ đơn kiện mẹ. Hiện nay, tòa án chưa đưa ra phán quyết trong trường hợp này. Sự việc khiến cộng đồng mạng chú ý. Mọi người đều không đồng tình với cách hành xử của chàng trai và lên ăn gay gắt việc "ăn bám".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link