Giữa tin đồn chia tay Huỳnh Phương, Sĩ Thanh lại tiếp tục đăng dòng trạng thái buồn bã

( PHUNUTODAY ) - Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã yêu nhau được hơn 1 năm nhưng rất nhiều lần vướng vào tin đồn chia tay.

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh là cặp đôi được cộng đồng mạng quan tâm nhất nhì năm 2019. Dù là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhưng họ cũng liên tục vướng vào tin đồn đã tan vỡ.

Mới đya, cả hai cũng không cùng đón lễ Trung thu ấm áp cùng nhau như những đôi tình nhân khác. Sĩ Thanh chỉ đăng ảnh một mình kèm dòng trạng thái than thở: "Trung thu là Tết thiếu nhi. Còn em thiếu gì? Thiếu anh".

si-thanh-va-huynh-phuong 1

Trước đó, cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ soi ra bằng chứng cho rằng cặp đôi này đã chính thức chia tay. Cả Sĩ Thanh và bạn trai hầu không có tương tác gì trên mạng xã hội. Hình ảnh gần nhất mà Sĩ Thanh chia sẻ về bạn trai là ảnh kỉ niệm hẹn hò (ngày 22/6), không chỉ vậy. Sĩ Thanh còn thường hay đăng status ẩn ý độc thân. Về phần Huỳnh Phương, anh bị bắt gặp "thả thính" với một diễn viên trẻ tên Kim Quý với những màn tương tác đầy tình cảm và ngọt ngào. Chỉ cần xem qua ai cũng phải công nhận là

Sau đó, trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ còn đăng tải 2 bức ảnh khoe nhan sắc gợi cảm. Cô viết: "Thay vì đứng yên chờ hạnh phúc, ta chọn cách ngồi cho đỡ mỏi chân hoặc nằm luôn cho khoẻ". Dòng trạng thái dường như ám chỉ sự cô đơn. 

Dù vậy, dại diện của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh cho biết bộ đôi hiện vẫn đang yêu như bình thường, không có chuyện chia tay như lời đồn. Tuy nhiên người hâm mộ dường như vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của anh và Sĩ Thanh. Một số người đoán rằng có thể cô nàng chỉ than thở vì Huỳnh Phương quá bận rộn, không thể ở bên bạn gái vào đêm Trung thu mà thôi.

si-thanh-va-huynh-phuong 2

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2019. Trong thời gian yêu nhau, Huỳnh Phương luôn công khai thể hiện tình cảm với bạn gái khiến nhiều người ghen tỵ. Anh còn  tặng nàng hàng hiệu đắt tiền, lúc thì túi hiệu trị giá 100 triệu đồng, lúc thì nhẫn kim cương cũng giá trị không kém. Sĩ Thanh cũng từng tặng cho Huỳnh Phương chiếc đồng hồ hiệu trị giá 400 triệu đồng, cô nàng cũng từng chi hơn chục triệu đồng để mua giày hiệu bắt trend cho Huỳnh Phương. 

Trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau vừa qua, bộ đôi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng kèm theo những hình ảnh ngọt ngào, khẳng định sẽ còn bên nhau dài lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link