"Mợ ngố" Song Ji Hyo "đốn tim" fan bằng loạt ảnh visual khoe nhan sắc đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười của mỹ nhân "Running Man" mới là thứ làm sáng bừng khung hình.

Mới đây, "mợ ngố" Song Ji Hyo bất ngờ tung ra bộ ảnh khoe vẻ đẹp nữ thân, nhan sắc không tuổi cùng với làn da mịn màng không tỳ vết. Dù ở tuổi 39 nhưng Song Ji Hyo chưa bao giờ làm fan thất vọng bởi thần thái mà hiếm có đàn em nào bì kịp.

Empty
Empty

Nữ diễn viên sinh năm 1982 đã khoe được trọn vẹn nhan sắc không tuổi của mình. Dù đã gần 40, nhưng làn da Song Ji Hyo vẫn căng bóng mịn màng.

s4-1594046947178947259958

Cô nàng trông như "thần tiên tỷ tỷ" giữa cánh đồng hoa đầy màu sắc. Nhìn vào những hình ảnh này, thất khó ai tin được nữ diễn viên đã gần 40 tuổi khi vẫn cứ trẻ trung, cuốn hút như thế.

s5-15940469472041138330804

Cô chọn cho mình kiểu tóc đơn giản, trang điểm không quá cầu kỳ. Thế nhưng nhờ gương mặt tỷ lệ vàng cùng nụ cười rạng rỡ, nhan sắc của cô vẫn tỏa sáng và nổi bật. Loạt ảnh này của Song Ji Hyo khiến netizen thực sự "sốc visual".

s6-1594046947213652087213

Nụ cười của Song Ji Hyo khiến bao con tim xao xuyến. 

Empty
Empty

Ảnh hậu trường thôi mà xinh ngất ngây.

Có thể nói trong nhiều năm qua, Song Ji Hyo luôn nằm trong bảng xếp hạng nhan sắc và những nữ thần mặt mộc là cũng đủ hiểu rằng cô xinh đẹp như thế nào. Cô luôn chọn cho mình trang phục giản dị, ít tô son chát phấn để làm nổi bật những khách mời khác. Song nhờ đó mà Song Ji Hyo đã tạo được thương hiệu cho riêng và được khán giả vô cùng yêu mến.

songjihyo-1

Mặt mộc đẹp không tỳ vết của nữ thần Running Man. 

Dù đã gần 40 nhưng Song Ji Hyo vẫn giữ được làn da mịn màng cùng nhan sắc tươi trẻ. Thậm chí cô còn rất khiêm tốn: "Tôi không nghĩ mình xinh đẹp đâu. Tôi là kiểu người thích sự thoải mái hơn là chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân, chính vì vậy tôi mới trang điểm nhẹ hoặc không". Khi được hỏi về bí kíp dưỡng da, người đẹp tiết lộ ngủ nhiều là một trong những cách thức giúp da tươi trẻ. "Khi tôi già đi, tôi bắt đầu nghĩ rằng nếu tôi không chăm sóc da một cách hợp lý, thì nó sẽ trở nên rất tệ. Đặc biệt vào mùa hè, tôi rất để ý đến việc chống nắng và tẩy trang sạch sẽ", cô nói.

Vì lịch trình bận rộn nên nữ diễn viên không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Bởi vậy, quy trình dưỡng da của nữ diễn viên họ Song cần nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo đạt được tác dụng mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung. 

"Tôi đặc biệt quan tâm đến việc làm sạch. Vì sở hữu làn da dầu, tôi thường dùng nước tẩy trang. Sau khi kết thúc buổi ghi hình nào đó, tôi đều sử dụng nước tẩy trang để lau sạch da trước", nữ diễn viên nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link