Bị hack trang cá nhân, Hạ Vi lộ nhiều điều bí mật?

( PHUNUTODAY ) - Trang cá nhân gần 300 ngàn người theo dõi của Hạ Vi đã bị đổi tên một cách kỳ lạ.

Mới đây, người hâm mộ vô cũng hoàng mang khi trang cá nhân của Hạ Vi đã bị hack. Đây là tài khoản Facebook mà "tình cũ" Cường Đô la vẫn thường dùng để chia sẻ hình ảnh, cuộc sống cá nhân và giao lưu với bạn bè, người hâm mộ.

ha-vi 1

 Trang cá nhân của Ha Vi

Dù bị hack trang cá nhân nhưng mức độ ảnh hưởng từ vụ việc này đối với Hạ Vi còn khá nhẹ khi người này chỉ đăng tải ảnh người đẹp chứ chưa có hành động gì quá đáng. Tuy nhiên, việc mỹ nhân gốc Hải Phòng không còn tương tác hay chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình được nữa khiến fan bất an.

ha-vi 2

 Người hack vẫn đăng tải những hình ảnh của Hạ Vi.

Dù bị hack trang cá nhân nhưng mức độ ảnh hưởng từ vụ việc này đối với Hạ Vi còn khá nhẹ khi người này chỉ đăng tải ảnh người đẹp chứ chưa có hành động gì quá đáng. Tuy nhiên, việc mỹ nhân gốc Hải Phòng không còn tương tác hay chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình được nữa

Hạ Vi không phải là sao Việt đầu tiên bị hacker "trêu đùa". Trước cô, nhiều sao Việt như: Sơn Tùng M-TP, Phạm Hương, Lệ Quyên, Angela Phương Trinh, Khánh My,... đã bị các hacker "đột nhập", làm thay đổi thông tin cá nhân, chửi bới đồng nghiệp và đi lừa tiền bạc.

Theo:  khoevadep.com.vn