Thanh của 'Sống chung với mẹ chồng' ôm vợ mới tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh bật mí hình ảnh hậu trường chưa được tiết lộ của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh - vai Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng' bất ngờ đăng tải hình ảnh được Thanh - chồng cũ ôm, đặc biệt còn có cả vợ mới của anh ta.

Kèm theo đó, Bảo Thanh chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng về 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ có thêm tập 33. Cô viết: "Những hình ảnh sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trong #SCVMC. Chính ra phải có anh Sơn đứng cạnh mình thì mới phải ... mỗi tội .... à mà thôi!  Cứ phải xem tập 33 mới rõ !!"

song-chung-voi-me-chong 1

 Hình ảnh được Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân

Chia sẻ của Bảo Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò về nội dung của tập 33.

Theo đoạn clip được hé lộ, dù Trang và mẹ của Sơn đã hết lời động viên, khuyên nhủ nhưng dường như Minh Vân vẫn rất do dự. Cô nhốt mình trong phòng, rơi nước mắt vì giằng xé nội tâm trước tấm chân tình của Sơn. "Chúng con đã gặp nhau, đi lướt qua nhau rồi lại gặp nhau", "Giá như có một điều ước, em ước anh sẽ đứng bên ngoài cánh cổng kia." - Vân đấu tranh với chính mình.

Dường như tháng ngày giông bão khiến Vân chùn bước trước tình yêu mới. Nếu Vân không đến với Sơn, nhiều khán giả băn khoăn tự hỏi liệu phim Sống chung với mẹ chồng sẽ kết thúc như thế nào.

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã xác nhận thông tin Sống chung với mẹ chồng kéo dài thêm một tập. Như vậy, bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa sẽ không dừng lại ở 32 tập như dự kiến.

Theo:  khoevadep.com.vn