Bi hài tên trộm bị bắt vì không vác nổi 82kg tiền lên xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kẻ trộm đã vui mừng vì vớ được bao tải tiền khủng nhưng hắn lại chẳng thể khiêng nổi và bị cảnh sát tóm gọn.

Sự việc thật mà ngỡ như đùa nói trên xảy ra tại thành phố Huludao, Trung Quốc mới đây. Cụ thể, tên trộm cố gắng khiêng bao tiền nặng khoảng 82kg ra khỏi một ngân hàng.

Mô tả ảnh.
Tên trộm bị bắt vì không vác nổi 82kg tiền lên xe.

Camera tại hiện trường cũng ghi lại cảnh tên trộm bước ra khỏi một ngân hàng với một bao tải tiền lớn. Được biết bao tải tiền được tên trộm này đưa đi chứa tổng cộng 1,77 triệu Nhân Dân Tệ (tương đương hơn 580 triệu VNĐ).

Thế nhưng khi tên trộm vừa bước ra khỏi cánh cửa xoay của ngân hàng thì nhân viên bảo vệ cũng có mặt kịp thời. Kẻ trộm đã sử dụng một khẩu súng mô hình đe dọa người bảo vệ và tiếp tục kéo túi tiền tiến về một chiếc mô tô gần đấy. Vì bao tiền quá nặng, tên trộm cố gắng nhưng vẫn không thể khiêng nó lên xe được và bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

“Tôi căm ghét bản thân mình sau chuyện này. Một ngày nào đó, sau khi ra khỏi tù tôi sẽ đối xử với bố mẹ và vợ mình thật tốt”, tên trộm thú nhận tại cơ quan điều tra.

Trộm xong, lấy sữa uống rồi ngủ quên, bị tóm gọn
Lấy đồ xong, Hoàng chuẩn bị tẩu thoát thì thấy trong tủ lạnh có hai hộp sữa. Hoàng lấy sữa uống rồi nằm lăn ra ghế ngủ quên đến sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn