Nam thanh niên bị lột quần áo, trói vào cột đèn vì ăn trộm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị phát hiện dùng dao đe dọa cướp tiền của cụ già, tên trộm trẻ tuổi đã bị đám đông lột sạch quần áo rồi trói vào cột đèn giữa đường.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Santiago (Chile). Đám đông giận dữ đã tự mình thực thi công lý sau khi phát hiện tên trộm là Valentino Abeyta Barrera dùng dao đe dọa cướp tiền của một cụ già. Tên trộm đã bị lột quần áo rồi trói bằng nylon bọc thực phẩm vào cột đèn.

Mô tả ảnh.
Valentino đã bị quấn chặt vào cột đèn bằng nylon bọc thực phẩm.

Nhiều người đã lấy điện thoại ra chụp lại cảnh Valentino Abeyta Barrera bị bọc kín trong lớp nylon và đổ mồ hôi nhễ nhại dưới cái nóng 27 độ C ở thành phố Santiago (Chile) trong tình trạng quần lót bị tụt xuống tới tận đầu gối.

Tên trộm phải chịu đựng tình cảnh đó trong vòng 20 phút trước khi cảnh sát tới, và từ chối giải thích vì sao mình lại ở đó mà chỉ cầu xin cảnh sát hãy thả mình ra.

Mô tả ảnh.
Valentino Abeyta Barrera bị bọc kín trong lớp nylon dưới cái nóng 27 độ C.

Những bức ảnh được đăng lên mạng đã làm dấy lên một cuộc tranh luận về cách công lý được thực thi. Một người có tên Daniela Montoya Pazo bình luận: "Họ chỉ nên bắt anh ta lại, không phải đánh đập. Hành động như vậy khiến chúng ta chẳng khác gì kẻ phạm tội cả."

Một người khác là Daichi Yuka thì nói: "Tôi sẽ làm điều tương tự với bất cứ tên trộm nào dùng vũ khí đe dọa tôi."

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người ghi lại cảnh tên trộm bị lột trần, trói giữa đường.

Khi cảnh sát tới, đám đông mới thả Barrera để các sĩ quan dẫn độ về đồn. Tuy nhiên sau đó hắn đã được thả vì người bị ăn trộm không có khiếu kiện gì.

Một người phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Chúng tôi không thể làm gì hơn nếu nạn nhân của người đàn ông bị trói vào cột đèn này không có bất cứ khiếu kiện nào về hắn".

Người phụ nữ bị lột sạch đồ giữa chợ vì tội ăn trộm
Ăn trộm hàng và bị bắt, một người phụ nữ đã bị xử tại trận bằng cách lột sạch đồ giữa chợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn