Bị kiện vì không giữ lời hứa gả con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được bà mẹ hứa gả con gái 8 tuổi cách đây 11 năm, người đàn ông Đài Loan đã bỏ tiền hỗ trợ cho gia đình cô gái trong suốt những năm qua với số tiền lên tới 30.000 USD (khoảng 630 triệu đồng).

Mới đây, một người đàn ông Đài Loan (43 tuổi) đã khởi kiện mẹ vợ "hờ" khi bà không giữ lời hứa gả con gái cho anh cách đây 11 năm.

Câu chuyện bắt đầu từ năm người đàn ông này 32 tuổi, là giáo viên và yêu chính học sinh của mình. Bà mẹ hứa gả con gái (lúc đó 8 tuổi) cho anh khi trưởng thành.

Tin lời, người đàn ông bỏ tiền hỗ trợ gia đình cô gái trong suốt những năm qua. Anh chi trả học phí cũng như các chi phí gia đình cho cô gái với tổng số tiền là 30.000 USD (khoảng 630 triệu đồng) thậm chí anh còn trả mọi khoản nợ cho “mẹ vợ”.

Người đàn ông và cô gái đã từng rất thân thiết.

Một số tờ báo còn cung cấp những hình ảnh, trong đó, cô gái và người đàn ông trên tỏ ra rất thân thiết. Mặc dù khoảng cách tuổi tác trông họ giống như hai cha con, người đàn ông này thực sự coi cô gái là vợ tương lai của mình. 

Tuy nhiên, 9 năm sau, khi cô gái 17 tuổi, người đàn ông si tình này tình cờ xem trên trang Facebook cô gái và biết người mình yêu đã kết hôn với người đàn ông khác năm 2011. Cặp đôi này đã có một đứa con.

Cay cú vì nghĩ mình bị lừa, người đàn ông đã viết đơn kiện bà mẹ kia. Tuy nhiên, tòa án đã không chấp thuận đơn kiện của anh vì cho rằng, giao ước miệng giữa hai người là trái đạo đức và không có hiệu lực.

Cô gái khá xinh đẹp.

Sau đó, người đàn ông trình một bản hợp đồng bằng văn bản được kí kết năm 2012, sau khi cô gái kia đã kết hôn nhưng tiếp tục bị bác bỏ vì nghi ngờ tính xác thực của nó khi mà bà mẹ cô gái vốn không biết đọc và viết.

Hiện người đàn ông này không đồng ý với phán quyết của tòa và vẫn đang cố gắng kháng cáo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn