Bí kip mix đồ cho nàng công sở ghim lại để chờ dịp đi làm lại "bung lụa" nhé!

( PHUNUTODAY ) - Nắm vững các chiêu mix đồ công sở đỉnh cao này sẽ giúp bạn duy trì phong độ của mình.

Set 1: Áo sơ vin với chân váy bút chì

Nếu bạn cần một item giúp ''ăn gian'' chiều cao ngay lập tức, thì chân váy bút chì chính là sự lựa chọn tốt nhất. Phom dáng gọn gàng và hơi ôm của nó sẽ tạo hiệu ứng liền mạch cho set đồ, giúp vóc dáng của bạn trông cao ráo, thanh thoát hơn. Và tất nhiên, ăn điểm nhất khi diện váy bút chì chính là chiếc sơ mi công sở được sơ vin gọn gàng. Bạn có thể chọn sơ mi cotton hoặc bằng lụa mềm mại.

chan-vay-but-chi-ket-hop-ao-so-mi-1517

Set 2: Quần baggy, áo sơ mi đơn giản và giày gót thấp

Quần baggy hay được hội chị em gọi là ''quần quốc dân" vì khả năng mix & match đa dạng của nó. Khi đi chơi, bạn chỉ cần một chiếc baggy jean kèm giày thể thao năng động. Nhưng khi đi làm, quần baggy kaki hoặc cotton kèm thắt lưng gọn gàng và sơ mi sẽ giúp bạn trở nên lịch thiệp chỉ trong một nốt nhạc.

woman_wearing_cuffed_pants_and_flats

Chân váy bút chì rất khác với các loại chân váy suông và hơi tác động đến việc chuyển động, tư thế của người mặc. Khi mặc chân váy bút chì bạn chỉ được bước những bước ngắn, mọi hành động đều cần sự cẩn thận và duyên dáng hơn. Các hoạt động thường ngày khác cũng cần chú ý hơn: ví dụ như khi ngồi cần ngồi sát hai chân lại, vắt chéo chân hoặc đi cầu thang bộ sẽ khó chịu hơn một chút,… Tuy nhiên, nhờ kiểu dáng ôm bó sát vào cơ thể, váy bút chì sẽ ấm hơn các kiểu váy khác và hoàn toàn không xảy ra tình huống bị gió thổi tốc váy.

Chân váy bút chì có thể được mặc như một item riêng biệt hoặc như một phần của bộ suit. Chân váy bút chì thường được thiết kế với một đường xẻ ở sau và có thể là ở hai bên nhưng hiếm hơn. Hoặc thay vì đường xẻ, chân váy bút chì có thể đi cùng với một nét xếp li ở đằng sau. Còn đối với những chiếc váy làm bằng vải dệt kim co giãn thì không cần đường xẻ hay xếp li.

Set 3: Áo sơ mi dài tay và "n" kiểu phối đồ

Nếu sơ mi ngắn tay mang lại vẻ trẻ trung, năng động thì sơ mi dài tay lại giúp bạn nhã nhặn và thanh lịch hơn hẳn. Bạn có thể mix sơ mi dài tay cùng rất nhiều item khác nhau như quần âu, chân váy, jeans ống đứng… Nếu muốn phá cách, hãy khoác ngoài áo thun, áo hai dây hoặc mặc bên trong váy liền siêu trendy. Ngoài ra, hãy xắn nhẹ tay áo - sẽ giúp bạn rất thu hút trong mắt người đối diện.

n-sac-5

Set 4: Giày sneakers trắng + áo blazer/bộ suit

Bạn muốn có một bộ outfit mang lại vẻ chỉn chu, thanh lịch chốn công sở nhưng đồng thời cũng mang đến vẻ sành điệu, thời thượng khi ra đường? Hãy thử mix áo Blazer/bộ suit cùng giày sneaker trắng nhé. Giày sneaker trắng được xem là "bảo chứng hoàn hảo" cho bất kỳ outfit nào.

photo-8-15700660451391490635246

Set 5: Chân váy xếp ly, sơ mi và túi xách thời trang

Bộ outfit an toàn, dễ mix nhưng lúc nào cũng cho ra kết quả siêu ''ổn" đó chính là chân váy xếp li kèm áo sơ mi thanh lịch và túi xách thời trang sành điệu. Ngoài ra, một chiếc giày mũi nhọn gót thấp hoặc cao dưới 10cm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo của outfit này.

e63abe788b7658c0344e780530142b18
Theo:  khoevadep.com.vn copy link