Song Hye Kyo cũng có lúc chơi lớn với cách makeup cá tính nổi bật

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu makeup mắt chất lừ của Song Hye Kyo, thử xong bạn nhớ chụp loạt ảnh đăng Facebook.

Những ngày đầu vào nghề, Song Hye Kyo chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nét đẹp trong sáng, ngây thơ. Trong khi nhiều ngôi sao khác luôn tìm cách thay đổi vẻ bề ngoài nhằm tạo ấn tượng mới mẻ đối với khán giả, mỹ nhân họ Song vẫn trung thành với lối trang điểm tự nhiên, nền nã. Phong cách makeup này đã trở thành “thương hiệu” của Song Hye Kyo.

Có lẽ nói không ngoa khi cho rằng, vẻ đẹp của Song Hye Kyo chính là nền tảng cho xu hướng trang điểm tự nhiên đặc trưng của phụ nữ xứ Hàn. Sau này, nhiều ngôi sao cũng theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, nhưng dường như Song Hye Kyo vẫn luôn chiếm vị trí cao nhất trong lòng khán giả.

Dù trong trang phục giản dị hay bộ cánh lộng lẫy, nàng ngọc nữ vẫn xinh đẹp rang ngời với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng.  Thế nhưng dạo này cô nàng đã bắt đầu thay đổi với nhiều lần trang điểm cá tính.

Còn bạn khi nhà, tự trang điểm thật xinh đẹp, rồi chụp choẹt vô vàn tấm hình sống ảo đăng Facebook, Instagram cũng là một hoạt động giải trí cực kỳ lý thú. Đó còn chưa kể, khi chụp hình sống ảo, chị em có thể thử nghiệm những kiểu makeup táo bạo, lạ mắt hơn mà thường ngày mình không dám xài nơi công sở. Và nếu chị em đang băn khoăn rằng làm thế nào để tạo sự phá cách cho layout trang điểm sống ảo, hãy học ngay 3 kiểu makeup mắt "chất hơn nước cất" của Song Hye Kyo. Điều thú vị ở đây là, những quý cô ngoài 30 sẽ chẳng lo "cưa sừng làm nghé" nếu áp dụng.

1. Kẻ mắt xanh biển

Không lòe loẹt theo kiểu "mắt xanh mỏ đỏ", cách kẻ đuôi mắt hay tô mí mắt xanh biển của Song Hye Kyo nổi bật vừa đủ, và vô cùng trẻ trung, ấn tượng. Bạn có thể kết hợp với son môi tông nude/đất với sắc độ nhẹ nhàng để tạo vẻ hài hòa cho cả gương mặt. Xài chiêu trang điểm mắt xanh rồi chụp hình sống ảo thì ăn ảnh phải biết.

Empty

2. Tô mắt nhũ

Bạn cứ trang điểm nhẹ nhàng, sương sương như thường ngày; sau đó phủ một chút nhũ lên bầu mắt, đuôi mắt… giống Song Hye Kyo và diện mạo đã trở nên huyền ảo, long lanh hơn rất nhiều. Cách trang điểm mắt nhũ cũng giúp gương mặt của bạn thêm trẻ trung, và chứng minh được độ sành điệu chẳng kém ai.

Empty

3. Kẻ mắt đậm

Kẻ eyeliner đậm cũng là cách trang điểm mắt lý tưởng để sống ảo. Bạn sẽ có được những bức hình lạnh lùng, chất ngất và thu hút được bão like. Bạn nhớ kẻ cả viền mắt trên lẫn dưới cho ra đúng chất sắc sảo, ma mị giống Song Hye Kyo nhé.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link