Mai Phương Thuý chưa kịp giảm cân đã đòi ăn cho thỏa, bảo sao luôn có vòng eo ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ, chính bởi việc chưa kiểm soát được thói quen ăn uống đã làm người đẹp thường xuyên rơi vào tình trạng thừa cân.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý cho tới hiện tại vẫn được coi là chân dài nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ thông minh, có óc kinh doanh, nhan sắc bao năm vẫn chẳng hề mai một cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho Mai Phương Thuý ở thời điểm hiện tại.

Gương mặt luôn xinh đẹp khỏi bàn nhưng vóc dáng của nàng Hậu trong vài năm gần đây lại thường xuyên tụt dốc. Chẳng đợi đến lúc bị dân tình săm soi, Mai Phương Thuý thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái than thở về chuyện vóc dáng kém thon gọn trên mạng xã hội.

Empty

Mai Phương Thuý trước đây từng làm fans không khỏi hụt hẫng khi xuất hiện với thân hình phì nhiêu.

Empty

Vòng eo ngấn mỡ từng làm người đẹp đánh mất hình ảnh hoàn hảo trong mắt dân tình.

Empty

Lên sóng truyền hình với vóc dáng đẫy đà, chính Mai Phương Thuý cũng cảm thấy xấu hổ về bản thân.

Nàng Hậu sau đó đã quyết tâm thực hiện kế hoạch giảm cân, cải thiện vóc dáng. Nhờ vậy mà vóc dáng Mai Phương Thuý đã dần lấy lại được phong độ.

Empty

Những hình ảnh với thân hình thon thả, nuột nà được nàng Hậu đăng tải lên mạng xã hội đã giúp cô ghi điểm mạnh mẽ trong mắt dân tình.

Tuy nhiên đầu năm nay, Mai Phương Thuý lại cho thấy sự nuối tiếc vóc dáng thon thả của quá khứ. Điều đó như ngầm nói lên vóc dáng hiện tại không mấy nhỏ nhắn lắm của nàng Hậu.

Mới đây, Mai Phương Thuý một lần nữa thu hút sự chú ý khi đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái bật mí chuyện uống detox. Cụ thể, người đẹp viết: “Hai ngày detox đã qua, từ mai tôi sẽ ăn mười bữa một ngày". Tuy nhiên, không biết vì sao gì mà chỉ vài tiếng sau đó, nàng Hậu đã gỡ bỏ dòng trạng thái này.

Empty

Mới đây, Mai Phương Thuý đã đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái về chuyện detox để thanh lọc cơ thể, cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên không biết vì sao mà nàng Hậu sau đó đã quyết định xoá đi dòng trạng thái này.

Phương pháp này nổi tiếng với hai tác dụng chính là giúp đào thải các độc tố có trong cơ thể và giúp giảm cân. Tuy nhiên, chưa xét tới hiệu quả thực tế của phương pháp này, chỉ nhìn vào dòng trạng thái của Mai Phương Thuý sẽ thấy, hai ngày là quá ngắn để giúp cơ thể người đẹp có thể đào thải độc tố hay giảm cân. Chưa kể tới, việc mới detox được hai ngày mà hôm sau đã cho phép bản thân ăn thoả thích chắc chắn sẽ không thể đem tới kết quả như mong đợi. Thậm chí có khi cân nặng của Mai Phương Thuý còn ngày càng tăng lên do ăn uống thiếu kiểm soát cũng nên.

Nói vậy nhưng xét về mặt khoa học, detox chưa phải một phương pháp phù hợp, dẫu là đối với tác dụng thải độc hay giảm cân, cải thiện vóc dáng. Bởi được biết, một cơ thể khoẻ mạnh sẽ có cơ chế tự thải độc hàng ngày, chưa cần tìm tới các phương pháp thanh lọc. Bên cạnh đó, trong khi một liệu trình detox chỉ được kéo dài 10-15 ngày, còn cơ thể lúc nào cũng cần thải độc. Do đó, đây thực tế không phải một phương pháp thải độc tốt nhất mà chị em có thể áp dụng.

Xét về khả năng giúp giảm cân, detox cũng không phải phương pháp đem tới hiệu quả đáng mong đợi. Đúng là detox có thể giúp giảm được kha khá cân nặng, nhưng đó chỉ là kết quả tạm thời do việc đột nhiên cắt giảm các loại thức ăn hàng ngày, chỉ ăn rau xanh, trái cây và uống nước. Còn trên thực tế, phương pháp này không hề giúp đem tới một kết quả giảm cân lâu bền. Đôi khi, nó còn làm các nàng càng thêm thèm ăn uống hơn, dẫn tới ăn uống mất kiểm soát sau khi kết thúc liệu trình detox.

Do đó mới nói, cách tốt nhất để thải độc cho cơ thể và cải thiện vóc dáng cho thon gọn là xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc và hạn chế sử dụng các chất có hại như rượu, bia, thuốc lá,… Dẫu đơn giản nhưng đây chính là phương pháp khoa học nhất, đem tới cho chị em một vóc dáng thon gọn cùng sức khoẻ dồi dào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link