Ngắm sao Hàn diện đồ ngủ, bạn cũng có cả vựa ý tưởng cho những ngày tránh dịch ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Ngắm thời trang mặc nhà của sao Hàn, bạn sẽ muốn tậu vài ba bộ pyjama ngay vì thoải mái mà vẫn cute thế này cơ mà.

Thời điểm vàng chống dịch thì bạn tốt nhất nên ở rú trong nhà thôi. Nhưng đừng nghĩ rằng ở nhà thì không có gì vui, bởi bạn có thể mặc đẹp rồi selfie trước gương sống ảo, hay thậm chí là ngắm nghía thời trang pyjama của sao Hàn cũng là một cách giải trí. Rồi bạn sẽ thấy một hình ảnh khác của thần tượng khi không còn khoác những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu hay khoe ouffit sành điệu đỉnh cao ở sân bay. Và biết đâu, những bộ pyjama mặc trong nhà mà idol lăng xê sẽ tạo cảm hứng cho bạn để ở nhà vẫn diện xinh đấy chứ.

Empty

Dù style ăn mặc có làm mưa làm gió bao nhiêu thì Jennie vẫn có những lúc giản dị, cute, nhất là khi "quẩy" bộ pyjama kẻ ô màu hồng. Cô nàng còn đầu tư hẳn đôi dép đi trong nhà tông xuyệt tông.

Empty

Set đồ ngủ thun năng động với áo hoạ tiết chuột mickey giúp "Chanel sống" trẻ trung, đáng yêu quá đỗi. Nếu sợ đồ ngủ hoa hoè sến sẩm thì tốt nhất là bạn nên chọn đồ mặc nhà tương tự Jennie.

Empty

Diện pyjama quả dâu ngọt ngào, Nancy vẫn trông hút mắt nhờ vẻ đẹp "thiên thần lai". Thế mới thấy, diện đồ ngủ thì có làm sao, các idol Kpop đều xinh xắn như thường.

Empty

Thành viên Momoland cũng từng để lộ ảnh hậu trường khi diện pyjama lụa bóng màu hồng nhã nhặn.

Empty

Bộ pyjama bèo nhún của Joy cũng là set đồ thân thuộc với nhiều cô gái. Ở nhà mà, nên chọn kiểu dáng thoải mái, rộng rãi và chất liệu thoáng mát là "ok lah".

Empty

Seulgi từng khiến fan thích thú khi khoe khoảnh khắc mộc mạc, đời thường không ngần ngại selfie với đồ ngủ, dù rằng hình ảnh này khác một trời một vực so với lúc cô nàng toả sáng trước đám đông.

Empty

Nào chỉ có Seulgi hay Joy mà cả 5 cô gái Red Velvet cũng tự tin tạo dáng, làm tóc đáng yêu để "hợp rơ" với concept diện đồ ngủ nữa này.

70138643c6393b19072e227680b8f64b-15855486795201245731274

Các cô gái Mamamoo cũng không ngoại lệ khi khoe đồ mặc nhà hoạ tiết kẻ ô. Tuy trang phục đơn giản hết nấc nhưng nhờ kiểu tóc và style makeup nên ai cũng nổi bật và toát lên khí chất idol.

Empty

Bộ đồ ngủ xanh đậm đơn giản mà sang của Han Ye Seul cũng dễ dàng gây chú ý. Nên mới nói, ở nhà "quẩy" pyjama nhiều khi cũng là thú vui, vừa khoe ảnh đời thực, vừa thể hiện gu thời trang mặc nhà rất gì và này nọ.

Ở nhà mà vẫn hết sức sang chảnh, chị em hãy sắm ngay cho mình một bộ đồ áo pijama quần dài chất lụa. Chất liệu lụa nhẹ nhàng, mềm mại sẽ làm cho các nàng thoải mái nhất có thể mỗi lúc ở nhà. Kiểu dáng pijama kín đáo, lịch sự giúp tôn lên vẻ xinh đẹp và điệu đà của mỗi một cô gái. Các nàng có thể tùy ý lựa chọn bộ đồ trơn màu hoặc phủ họa tiết đều rất nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link