Bí kíp nâng cấp các bản phối mùa lạnh của hội sành mặc thêm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Nàng có thể tham khảo các bản phối trên từ hội sành mặc để nâng cao phong cách cá nhân và trông bắt mắt hơn.

Đồ màu đỏ, áo khoác quá khổ... là những xu hướng nổi bật thời trang năm qua. Tuy vậy, để tạo nên những bản phối đa sắc màu và đầy kiểu cách không thể bỏ qua nghệ thuật phối đồ layer. Ngắm nhìn phong cáhc đời thường của các ngôi sao, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy phong cách phối đồ layer là xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại.

Empty

Với nhiều cách sắp xếp, "chồng" trang phục theo xu hướng street style, phong cách của mỗi cá nhân sẽ được thể hiện rõ nét và độc đáo nhất.

Empty

Các chị em nên chú ý chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nhau để tạo nên sự hài hòa cho trang phục của mình. Bản chất của layer đã là "xếp lớp" trang phục nên nếu kết hợp quá nhiều màu sắc cũng sẽ khiến cho bộ đồ thường ngày trở nên nặng nề và rối mắt. Đừng tham nhiều đồ khiến trang phục cồng kềnh, khó di chuyển và gây bí bách cho người mặc.

Empty

Mix áo thun trắng bên trong áo nỉ, áo len và kết hợp cùng quần dài, chân váy hoặc chân váy bút chì. Bản phối này sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài năng động. Áo len đỏ cùng áo thun trắng, chân váy ngắn và giày bệt mũi nhọn đầy nữ tính.

Empty

Blazer ngoài việc không bao giờ lỗi mốt cũng được yêu thích bởi tính đa dụng nên món thời trang này dễ dàng kết hợp cùng đủ thể loại trang phục, từ phong cách thanh lịch cho đến quyến rũ. Bộ đồ phong cách được Tess nâng cấp khi phối áo blazer cùng áo quây, áo len cổ lọ và quần ống đứng. 

Empty

Cô nàng này mix áo măng tô dáng dài, áo cardigan đỏ, áo thun trắng và chân váy ca rô xếp ly. Nữ blogger tạo thêm điểm nhấn cho bản phối với tất trắng, giày búp bê cao gót nữa là hoàn hảo.

Empty

Áo gi lê phối cùng áo thun trắng, khoác ngoài áo măng tô kaki và chân váy đen ngắn vô cùng được lòng các nữ sinh trung học. 

Empty

Áo sweart (áo len chui đầu) có thể được sử dụng như một chiếc khăn choàng cổ ấm áp và thời thượng. Nên chọn chiếc áo sweater có màu trung tính hoặc cùng tông màu với lớp áo trong để tạo trang phục đẹp mắt

Empty

Các nàng "cò hương" cần đặc biệt lưu ý điểm này nếu không muốn bị "nuốt chửng" trong bộ đồ thường ngày

Những món đồ thời trang mùa đông quen thuộc khi được khéo léo biến tấu, kết hợp sẽ trở nên mới mẻ, thời thượng và vô cùng ấm áp. Cách mặc này tăng vẻ cuốn hút và dễ ứng dụng. Nàng có thể tham khảo các bản phối trên từ hội sành mặc để nâng cao phong cách cá nhân và trông bắt mắt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link