Gợi ý 10 cách mix blazer vừa trẻ trung vừa hack dáng cho chị em U40

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy cùng tham khảo 10 cách diện blazer sau đâu cho dịp Tết nhé.

Áo blazer là món thời trang phù hợp với mọi độ tuổi vừa tăng vẻ sành điệu vừa mang đên s nét trẻ trung cho người mặc. Do đó, khi bổ sung áo blazer cho tủ đồ, phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi sẽ được nâng tầm. Vào dịp Tết, áo blazer là lựa chọn lý tưởng để phụ nữ trên 40 tuổi hoàn thiện phong cách. Các nàng hãy cùng tham khảo 10 cách diện blazer sau đâu cho dịp Tết nhé. 

Empty

Gam màu xám đang là xu hướng trang phục rất thịnh hành. Mix áo xám với áo trắng, quần short họa tiết, người mặc dễ dàng có được tổng thể trang phục ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần sang xịn mịn.

Empty

Áo blazer kẻ tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục nhưng vẫn ghi điểm trang nhã, đặc biệt là khi chọn áo phối màu trung tính. Áo blazer kẻ kết hợp ăn ý với áo len trắng, quần jeans xanh để tạo nên phong cách đầy năng động. 

Empty

Công thức gồm áo crop top kết hợp với áo blazer xanh navy, quần jeans ống đứng tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế áo lửng và quần ống đứng dài trên mắt cá chân. Quý cô trên 40 tuổi có thể tham khảo bộ trang phục này để đi dạo phố hoặc du lịch dịp Tết.

Empty

Áo blazer không cổ ghi điểm ở sự nữ tính, trang nhã. Chiếc áo không cổ màu be với áo đen, quần denim đen và sơ vin gọn gàng, người mặc đã có được tổng thể trang phục thanh lịch, tinh tế. Những món phụ kiện dáng mảnh đảm bảo sự tinh tế. 

Empty

Áo blazer màu vàng tươi tắn mix cùng áo trắng và quần jeans trắng, quý cô trên 40 tuổi sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa, trẻ trung. Các món phụ kiện như túi xách đơn giản, giày dép màu trung tính đảm bảo sự tinh tế.

Empty

Set áo blazer, áo đen, quần jeans trắng rất trang nhã, thanh lịch nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung. Tổng thể trang phục thêm ngọt ngào nhờ đôi giày búp bê gắn nơ mảnh.

Empty

Mix áo blazer đen với áo cổ lọ và quần skinny xuyệt tông, rồi tô điểm thắt lưng, chị em sẽ hoàn thiện được bộ trang phục thời thượng, "cool ngầu". 

Empty

Chân váy trắng, dáng suông giúp thắp sáng set trang phục, từ đó "hack" tuổi hiệu quả nhưng vẫn ghi điểm tinh tế, trang nhã. Thêm đôi boots nâu càng tăng vẻ cá tính.

Empty

Bộ suit màu xanh xám giúp phụ nữ trên 40 tuổi mặc đẹp trong tích tắc. Bộ suit này kết hợp ăn ý với áo đen, tạo nên bộ trang phục hài hòa. 

Empty

Chị em nên tham khảo set đồ đồng bộ gồm áo vest và chân váy dài cùng tông màu trắng, vừa nữ tính vừa mang đến nét trẻ trung cho người diện. Để hoàn thiện bộ trang phục sang trọng, các nàng hãy chọn boots đen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link