Đồ denim qua bao mùa vẫn mốt, đa dạng phong cách từ nữ tính đến cá tính

( PHUNUTODAY ) - Đồ denim giúp người mặc dễ dàng xây dựng hình tượng trẻ trung, phóng khoáng và đầy cá tính.

Nhắc đến món đồ không bao giờ lỗi mốt chắc chắn không thể bỏ qua denim. Đồ denim là chất liệu chắc hẳn quá đỗi quen thuộc đối với nhiều người, tuy nhiên hầu hết chúng ta chỉ thường kết hợp cùng quần jeans hay váy mà không nhớ rằng chất liệu này có vô vàn thiết kế khác nhau. Trang phục denim được hội chị em diện quanh năm, nhưng phủ sóng nhiều nhất là vào mùa lạnh bởi chất liệu dày dặn và cứng cáp của chúng. 

Empty

Với các mix đồ quen thuộc nhưng được nâng lên một level mới nhờ sự góp mặt của chi tiết xẻ tà trên mẫu chân váy dáng dài, sau đó được sơ vin gọn gàng cùng áo dệt kim và bên ngoài khoác thêm bomber da. Cuối cùng, một đôi bốt cowboy cao cổ đảm bảo cho sự cá tính được giữ vững.

Empty

Cô nàng này chọn áo khoác và quần jeans có sắc độ đậm nhạt khác nhau. Nhờ vậy mà tổng thể trang phục cũng trở nên có điểm nhấn hơn. Để giữ ấm trong mùa lạnh, cô kết hợp thêm cùng áo len cao cổ, khoe vòng 2 săn chắc.

Empty

Áo khoác lông cùng quần jeans và giày thể thao. Bộ trang phục này cho hiệu quả "hack tuổi" tốt, đồng thời vẫn đảm bảo vẻ khỏe khoắn và năng động. Người đẹp Sophie Kremer tạo thêm điểm nhấn tươi sáng cho tổng thể bộ bằng đôi giày xanh lá. 

Empty

Dù qua bao mùa thì đồ denim vẫn làm rất tốt nhiệm vụ tăng vẻ sành điệu. Cô nàng này chọn outfit áo len kẻ sọc ngang với chân váy denim dáng dài và mũ fedora cổ điển. Về phụ kiện, đôi bốt mũi nhọn có tác dụng tạo hiệu ứng vóc dáng gọn gàng hơn. 

Empty

Denim on denim là ý tưởng diện đồ hoàn hảo cho những ngày lười phối đồ, nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài thật sành điệu, hợp xu hướng. Cô nàng này sơ vin gọn gàng áo sơ mi cùng quần jeans ống rộng, cố định bằng thắt lưng da.

Empty

Suviny và bạn trai xuống phố đầy tình tứ, ngọt ngào trong bộ đồ gồm áo khoác denim, quần túi hộp, giày thể thao và giày da "hầm hố". Không quá khó để tạo kiểu với chất liệu này, miễn là bạn cảm thấy phù hợp với bản thân.

Empty

Danielle - thành viên của nhóm nhạc NewJeans mang đến "bộ cánh" đậm chất Y2K với áo sơ mi trắng, chân váy denim xếp ly, khoác áo phao và để kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng trên đường ra sân bay.

Đồ denim da dạng phong cách vì vậy luôn "lọt vào mắt xanh" của hội tín đồ và khiến hình ảnh người mặc trở nên cool ngầu và phóng khoáng hơn hẳn. Kể từ khi được ra mắt, denim đã trở thành một biểu tượng thời trang mới, đại diện cho sự cá tính và mới mẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link