Han So Hee diện toàn đồ tối màu mà không bao giờ bị chê dừ nhờ vào những tuyệt chiêu này

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những ý tưởng diện đồ màu trầm của Han So Hee, các nàng sẽ có thêm những cách mặc đẹp mới.

Han So Hee hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Không chỉ nhan sắc mà phong cách của cô cũng luôn trở thành chủ đề bàn tán.

Trang phục tối màu nhận là kiểu trang phục đặc trưng trong phong cách của Han So Hee - ngôi sao Hàn Quốc "vạn người mê", đang được nhắc đến rầm rộ dạo gần đây. cô diện đồ không hề cộng tuổi cho người mặc, trái lại còn ghi điểm trẻ trung, sang xịn mịn. Tham khảo những ý tưởng diện đồ màu trầm của Han So Hee, các nàng sẽ có thêm những cách mặc đẹp mới.

Empty

Mẫu váy ngắn màu nâu mang đến cho Han So Hee sự trẻ trung, năng động. Nữ diễn viên còn tạo những điểm nhấn đầy phóng khoáng cho bộ đồ như áo buộc eo, tất ống chân y2k, túi xách họa tiết…

Empty

Với áo blazer dáng oversized, áo đen, quần denim đen và giày da, Han So Hee đã tạo nên được bộ trang phục bụi bặm nhưng không kém phần sang chảnh đầy phong cách.

Empty

Mẫu áo len cộc tay, họa tiết kẻ ngang đã giúp set trang phục tối màu trở nên trẻ trung. Cô nàng khéo thêm chiếc túi xách màu sắc tươi tắn để tổng thể thêm ấn tượng. Combo quần legging và boots cao cổ không chỉ thời thượng mà còn tôn dáng cực đỉnh.

Empty

Trang phục vải tweed mang tông màu đen ghi điểm ở nét nữ tính, ngọt ngào. Bí kíp của cô chính là ưu tiên set áo khoác + chân váy ngắn trẻ trung. Quần tất đen và boots cao cổ đều góp phần nâng tầm phong cách.

Empty

Váy hoa tối màu sẽ không cộng tuổi cho người diện nếu chị em ưu tiên thiết kế hai dây, dáng ngắn. Đôi boots trắng mang đến công dụng thắp sáng outfit, cộng thêm điểm trẻ trung.

Empty

Với áo phao tông màu nâu, Han So Hee kết hợp cùng áo len tông màu xanh đậm, chân váy ngắn. Tổng thể outfit thêm cá tính và bụi bặm nhờ đôi combat boots.

Empty

Mẫu áo len kẻ ngang mix cùng áo crop top màu đen, quần ống suông bụi bặm. Cách phối đồ này đang là xu hướng, chị em nên cập nhật để phong cách thêm mới mẻ, sành điệu.

Empty

Áo cổ yếm và quần đen đơn giản những rất nổi bật, thời thượng. Kiểu trang phục này "hack" tuổi hiệu quả và đảm bảo nét tinh tế cho người mặc. Các nàng có thể tô điểm thêm khuyên tai, vòng tay để thêm điểm nhấn hơn.

Empty

Trang phục màu đỏ đang rất "hot", các nàng hãy tô điểm cho bộ trang phục màu đen một chiếc túi xách đỏ đậm. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ thêm trẻ trung.

Empty

Diện áo blouse màu đen, tay bồng nhưng Han So Hee không bị cộng tuổi. Bí kíp của cô là kết hợp mẫu áo cùng quần jeans nhờ đó mà phong cách của thêm phần sành điệu và bắt mắt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link