Phong cách mix đồ đi biển chuẩn không cần chỉnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang chuẩn bị kỳ nghỉ kéo dài của mình cho chuyến đi biển thì đừng quên mang theo những mẹo phối đồ đẹp chuẩn ngay dưới đây nhé!

Nghĩ nhiều làm gì cho mệt, các nàng hãy tham khảo luôn và ngay những set đồ dành riêng cho những chuyến du lịch dưới đây. Với tiêu chí lựa chọn những trang phục đơn giản, mang lại sự thoải mái tối đa và đặc biệt là dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người, nhiều phong cách khác nhau, những set đồ cứ mặc lên là đẹp này chắc chắn sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo. Lên ý tưởng cho chuyến đi của mình luôn và ngay thôi nào!

Set 1: Váy maxi

Hòa quyện cùng nắng vàng biển xanh, một thiết kế maxi vàng tươi của nắng gợi cảm yêu kiều vô cùng với khoảng hở tinh tế phía sau lưng. Còn gì tuyệt vời lãng mạn hơn thế khi tận hưởng chuyến đi của mình.

16.meo-phoi-do-di-bien-2-phunutoday.vn

Đã là đi biển thì từ màu sắc đến họa tiết, tất cả đều cần có sự nổi bật tươi mới để các nàng thỏa sức đắm chìm vào không gian bao la lãng mạn của biển khơi.

16.meo-phoi-do-di-bien-3-phunutoday.vn

Một thiết kế xinh xắn, điệu đà và yêu kiều dành cho chuyến đi biển cuối tuần này. Thiết kế trễ vai dáng maxi xếp tầng kết hợp bèo nhún, chỉ cần tưởng tượng thôi cũng thấy quá đỗi bay bổng rồi.

Set 2: Áo phông + shorts

Năng động trẻ trung mà luôn là tâm điểm của trang phục ngày hè. Quần shorts tôn đôi chân thon dài, áo phông năng động trẻ trung dù đơn giản thế nào cũng đẹp miễn chê. Cặp đôi đúng là không thể thiếu cho những chuyến du lịch của các nàng.

16.meo-phoi-do-di-bien-4-phunutoday.vn

Phá cách một chút chính là khi bạn chọn áo phông oversized in hình độc lạ cùng quần jeans rách te tua bụi bặm.

16.meo-phoi-do-di-bien-5-phunutoday.vn

Set 3: Thiết kế trễ vai/ trần lưng

Đi biển, hãy ưu ái đến những thiết kế lộ chút da thịt như váy áo trễ vai hat trần lưng. Nhất là khi hai khoảng hở nàng không hề táo bạo hay quá đà mà lại vô cùng tinh tế và duyên dáng.

15.cach-tao-kieu-cho-toc-trong-nam-2018-8-phunutoday.vn

Khoe khéo bờ vai trần mảnh dẻ, tấm lưng ong nuột nà cùng nước da trắng sáng với những thiết kế ấy hoà mình cùng nắng và gió biển, để nét nhẹ nhàng thoat thoát nhưng gợi cảm thiêu đốt ấy phô diễn một cách trọn vẹn và lãng mạn nhất dưới nắng vàng.

15.cach-tao-kieu-cho-toc-trong-nam-2018-7-phunutoday.vn

Set 4: váy dài trắng + áo khoác jean + giày bệt

15.cach-tao-kieu-cho-toc-trong-nam-2018-9-phunutoday.vn

Nếu bạn chỉ có ý định đi dạo ngoài bờ biển thì nên chọn set đồ này. Với nó, bạn sẽ trông rất nữ tính, xinh đẹp, duyên dáng, thướt tha và đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link