Học hỏi "bí kíp" che khuyết điểm chân cong của mỹ nữ Việt

( PHUNUTODAY ) - Chân cong luôn là một trong những yếu điểm của các chị em, đặc biệt là khi diện quần bó hay những chân váy ngắn, vậy các bạn hãy cùng chúng tôi học hỏi những "bí kíp" che khuyết điểm chân cong của mỹ nữ Việt dưới đây nhé!

Quần

Bạn nên chọn cho mình những kiểu quần suông, ống đứng hoặc kiểu quần jeans boyfriend, baggy, Alibaba. Những chiếc quần này thường có dáng rộng trên, bó dưới rất phù hợp với đôi chân khuyết điểm của bạn.

5.meo-phoi-do-cho-nang-chan-cong-1-phunutoday.vn

Các bạn nên tuyệt đối tránh những kiểu quần bó sát, quần skinny, legging, soóc ngắn. Những kiểu quần này sẽ tố cáo với người khác về đôi chân cong của bạn.

5.meo-phoi-do-cho-nang-chan-cong-2-phunutoday.vn

Có thể thấy, quần baggy chính là item "đinh" không thể thiếu trong tủ đồ của Lưu Hương Giang.

5.meo-phoi-do-cho-nang-chan-cong-3-phunutoday.vn

Ngoài ra, những loại quần "nghịch" và bụi một chút như quần Alibaba, boyfriend jeans... cũng rất phù hợp, đặc biệt là với những cô nàng cá tính

Váy

Bạn nên chọn những kiểu chân váy dài quá gối dáng chữ A, váy xòe, xếp ly. Diện những kiểu váy này, bạn sẽ hoàn toàn yêm tâm không lo sợ lộ đôi chân cong mà ngược lại, càng tôn được vẻ nữ tính, hiện đại. Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc váy maxi để làm tăng sự hấp dẫn cho bạn.

5.meo-phoi-do-cho-nang-chan-cong-4-phunutoday.vn

Chân váy chữ A có tác dụng che khuyết điểm tốt mà lại hợp với những nàng điệu đà

Váy xòe

Sở hữu nhan sắc mong manh, tao nhã nên HH Thu Thảo còn được fan gọi trìu mến bằng cái tên “Thần tiên tỷ tỷ”. Khuyết điểm duy nhất của Đặng Thu Thảo có lẽ chính là đôi chân cong gầy guộc.

5.meo-phoi-do-cho-nang-chan-cong-5-phunutoday.vn

Ý thức được điều này, người đẹp thường xuyên diện những trang phục dài quá gối để khéo léo giấu đi khuyết điểm, đồng thời tôn lên nhan sắc tuyệt mỹ của mình.

Quần bò dáng thụng

Điều đầu tiên bạn cần nhớ là những chiếc quần ôm sát, ống nhỏ như quần skinny, legging hoặc mặc quần shorts chỉ khiến cho khuyết điểm của bạn rõ rành rành.

5.meo-phoi-do-cho-nang-chan-cong-6-phunutoday.vn

Thay vào đó, hãy lựa cho mình những kiểu dáng quần suông đứng hay cạp cao, đũng rộng và bó bên dưới. Chúng sẽ đảm bảo độ thời trang cho bạn trong khi vẫn che giấu đôi chân cong cực hiệu quả. Boyfriend jeans hay quần jeans ống hơi loe cũng là lựa chọn thích hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link