Các kiểu mix đồ nữ dễ thương khiến nàng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Với hè năm 2018, phong cách dễ thương luôn được các cô nàng ưa chuộng. Nhưng với cách mix đồ dưới đây, đảm bảo sẽ đốn tim các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với mùa hè năm 2018, các nàng có thể tự tin dạo phố với những kiểu phối đồ vô cùng dễ thương và độc đáo. Tùy vào vóc dáng và đặc điểm phong cách bạn có thể tham khảo các cách mis đồ dưới đây để có thêm nhiều sự sự chọn cho một set đồ diện phố nhé!

1. Kết hợp áo thun, chân váy dài xếp li cùng với mũ lưỡi trai

5_12_1346926666_67_vay

Để tạo cho sự khác biệt cho set đồ của mình, bạn nên sử dụng váy ngắn thay vì quần ngắn. Chính điều này giúp bạn trông nữ tính, điệu đà và dễ thương hơn. Với kiểu kết hợp này sẽ giúp cho bạn có được một bộ đồ chơi phố cực chất. Nếu nàng yêu thể thao có thể chọn những đôi giày thể thao tiện lợi cho việc di chuyển nhé!

2. Kết hợp áo thun, váy yếm, cùng giày sandals

cach-phoi-do-di-hoc-cho-nu-04

Đây là cách phối đồ vô cùng thích hợp cho những cô bé hoặc bạn gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương, đáng yêu. Ai nhìn vào cũng sẽ cộng cho bạn một ánh nhìn dễ thương với set đồ này đấy!

3. Sự kết hợp giữa áo thun, chân váy xòe ngắn và một chiếc áo khoác jeans

5

Với set đồ này khi đi ra ngoài, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo bò jeans bên ngoài là đã cực chất rồi. Nếu bạn chọn chiếc áo khoác vừa, bạn sẽ trông giản dị, đáng yêu, còn nếu bạn chọn chiếc khoác oversize thì bạn sẽ trông rất thời trang, phá cách.

4. Mix đồ với áo thun rộng, chân váy ôm sát và giày thể thao trắng

cach_phoi_do_mua_he_cho_nu_17

Đây xu hướng trong năm 2018, bắt nguồn từ Hàn Quốc. Thay vì váy xòe thì các bạn gái hiện nay lại chọn váy ôm. Với cách phối đồ này, không chỉ các bạn gái tuổi teen mà ngay cả những bạn gái trưởng thành rồi cũng có thể diện khi đi làm hoặc đi chơi.

5. Mix đồ dễ thương với áo sơ mi

cach-phoi-do-di-hoc-cho-nu-07

Hiện nay áo sơ mi có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ sành điệu, trẻ trung cho tới bụi bặm, tomboy… Hầu hết các kiểu trang phục kết hợp với áo sơ mi đều mang một phong cách vô cùng dễ thương và tạo cho người mặc sự năng động, đáng yêu.

chan-vay-den-220150603082401.0560820

Bạn có thể kết hợp chiếc áo sơ mi cổ bẻ truyền thống với một chiếc áo khoác cổ vòng chui hoặc có cài cúc. Phong cách kết hợp này thường mang những nét cá tính, dễ thương và rất gọn gàng.

6. Lựa chọn những chiếc váy họa tiết hoa nhí đáng yêu

mix-do-voi-chan-vay-sieu-de-thuong-c80c39

Bạn có thể thử những chiếc váy liền với form dáng cơ bản cùng họa tiết hoa nhí hay họa tiết kẻ ngang đơn giản được biến tấu bằng những dải màu phong phú cũng là lựa chọn hay ho. Bên cạnh đó, những kiểu váy áo với họa tiết chấm bi cũng khiến bạn thêm phần dễ thương./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link