Mẹo mặc đồ khiến ai cũng lầm tưởng “bạn chưa 18"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn biết những bí quyết phối đồ dưới đây cho những ngày nghỉ lễ thêm năng động thì các bạn sẽ khiến những người đối diện lầm tưởng rằng “bạn chưa 18” đấy nhé!

Áo thun

Có nhiều cách để ăn mặc thật đơn giản mà vẫn xinh đẹp, nổi bật. Đó chính là những item có thương hiệu về độ trẻ trung chính là áo thun. Những chiếc áo thun màu sắc rực rỡ, họa tiết vui nhộn là một item không bao giờ lỗi thời, lại vô cùng dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Mặc chúng, bạn vừa khoe được sự năng động, hiện đại, đồng thời vẻ trẻ trung sẽ tự tìm đến một cách tự nhiên nhất.

6.phoi-do-khien-ban-tre-ra-chuc-tuoi-1-phunutoday.vn

Áo thun và chân váy là công thức mặc đẹp phổ biến trong giới trẻ, set đồ mang lại sự trẻ trung, năng động và phù hợp qua nhiều mùa mà không lo lỗi mốt.

6.phoi-do-khien-ban-tre-ra-chuc-tuoi-2-phunutoday.vn

Đồ thể thao

Cùng với sự lên ngôi của phong cách athleisure, trang phục mang hơi hướng thể thao đang rất được ưa chuộng trong năm qua. Thời đại của một thân hình khỏe khoắn, săn chắc cùng sự xuất hiện của hàng loạt những “nữ hoàng phòng gym” đã khiến những trang phục thể thao trở nên phổ biến, dần dà chuyển mình từ phòng gym ra đường phố.

6.phoi-do-khien-ban-tre-ra-chuc-tuoi-3-phunutoday.vn

Trang phục này chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi những ưu điểm thoải mái, năng động, trẻ trung...

Áo kẻ oversize

6.phoi-do-khien-ban-tre-ra-chuc-tuoi-4-phunutoday.vn

Những chiếc áo ôm sẽ tôn lên đường cong quyến rũ của bạn trong khi một chiếc áo kẻ oversize sẽ biến bạn thành cô gái nhỏ xinh, tươi tắn. Bạn nên nhớ quy tắc phối trên rộng, dưới ôm khi diện áo  kẻ oversize.

Áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V

Có một sự thật ít người chú ý tới, đó là vùng vai chính là vùng cơ thể có dấu hiệu lão hóa chậm nhất. Chính vì vậy, hãy khoe bờ vai của mình một cách tối đa để tăng vẻ trẻ trung, quyến rũ. Không phải lúc nào bạn cũng tiện mặc áo quây hay áo trễ vai, vì vậy, lựa chọn hiệu quả mà thanh lịch nhất chính là những chiếc áo cổ thuyền.

6.phoi-do-khien-ban-tre-ra-chuc-tuoi-5-phunutoday.vn

Nếu bạn có vòng ngực nảy nở, có thể chọn mặc áo cổ chữ V. Áo xẻ sâu đến đâu là tùy vào độ táo bạo của bạn. Áo cổ chữ V có thể giúp khoe vùng xương đòn gợi cảm và tạo cảm giác kéo dài thân trên, cân bằng với bề rộng của ngực nên nhìn bạn sẽ thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Áo thun với đầm hoa

6.phoi-do-khien-ban-tre-ra-chuc-tuoi-6-phunutoday.vn

Áo thun với váy hai dây. Đầm hai dây cùng áo thun vừa kín đáo vừa dễ kết hợp cùng những phụ kiện khác. Trang điểm và chăm chút đầu tóc tạo nên tổng thể vừa "sang chảnh" nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link