Tóc Tiên bênh vực Lynk Lee và gọi những người bình luận khiếm nhã là "kẻ bại trận"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sự xuất hiện của Lynk Lee vẫn trở thành tâm điểm bàn tán, đến Tóc Tiên cũng phải lên tiếng dằn mặt anti fan của Lynk Lee.

Mới đây, Lynk Lee gây bão mạng xã hội khi đăng tải những hình ảnh quay trở lại sân khấu trong diện mạo mới vô cùng gợi cảm. Trong những bức hình cô diện chiếc váy ngắn khoét lưng cực sexy. 

Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho màn lột xác của Lynk Lee và ngưỡng mộ về nhan sắc ngày càng đổi khác của cô. Tuy nhiên cũng có nhiều antifan bình phẩm không hay về ngoại hình, giới tính thậm chí dùng lời lẽ khiếm nhã để xúc phạm Lynk Lee.

Khi đọc được những dòng bình luận ác ý, Tóc Tiên đã không kìm được cảm xúc mà bày tỏ trên trang facebook cá nhân: 'Mạnh dạn gọi tất cả những ai comment bẩn dưới đây là 'loser' (kẻ thua cuộc)'. Hành động này của Tóc Tiên đang được chia sẻ rộng rãi, đa phần đều ủng hộ và khẳng định đồng tình với những gì Tóc Tiên nói. 

anh-chup-man-hinh-2020-06-15-luc-124830-15922032415761671069838-15922069999721589841233

Dòng chia sẻ của Tóc Tiên gây chú ý. 

Không đứng ngoài cuộc, Hoài Sa cũng lên tiếng bênh vực Lynk Lee: "Bản thân một người chuyển giới trong cuộc sống thường ngày đã luôn bị soi mói và xét nét. Dĩ nhiên khi là một nghệ sĩ chuyển giới những chuyện như vậy còn nhiều hơn rất nhiều lần. Nhưng khán giả nên nhớ rằng, cái chúng tôi đang gửi đến các bạn là nghệ thuật - là thứ làm cho con người trở nên cao cấp và văn minh hơn. Nên khi thưởng thức nghệ thuật hãy là những con người văn minh"

Bà xã Đăng Khôi chia sẻ: "Lynk Lee cũng giống như Hương Giang thời kỳ đầu, phải chịu nhiều điều tiếng, hứng trọn 'gạch đá'. Nhưng phượng hoàng sẽ rũ mình vươn lên từ tro bụi; chị tin chắc rằng rồi Lynk cũng sẽ thành công. Điều quan trọng là phải có niềm tin vào chính mình. Khi Lynk tin rằng mình hạnh phúc, mình rạng rỡ và mình là một người phụ nữ, cả thế giới sẽ tin và ủng hộ em".

tinngan_025427_968664393_1 (1)

Hình ảnh mới nhất của Lynk Lee.

Trước sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ, Lynk Lee cũng cho biết dù có hơi buồn nhưng cô khẳng định bản thân đã bình tĩnh lại và không còn ảnh hưởng quá nhiều bởi những bình luận tiêu cực. Cô nói: "Lúc đầu khi mới đọc những comment kiểu này em chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co vơi người ta thôi. Nhưng sau đó, em đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi em chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn nhiều. Em đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn xi-nhê gì với em nữa. Mọi người yên tâm nha. Giờ em chỉ có vui và cười thôi ạ. Em mạnh mẽ lắm rồi. Một lần nữa, em cảm ơn tất cả mọi người đã và đang ủng hộ em ạ. Em sẽ cố gắng để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình".

lynk-lee-5

Lynk Lee từng tâm sự: "Thực ra tôi cũng hơi buồn, vì người ta chỉ quan tâm đến ngoại hình của tôi. Nhiều khi tôi không nhờ các trang mạng xã hội đăng lên nhưng tôi cứ up cái gì là họ lại mang về post lên, khiến cho nhiều bạn phải nhìn thấy tôi liên tục và ghét tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link