Lê Phương giảm 30 kg sau sinh khiến chị em ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian ở cữ, Lê Phương liên tục nhận về hàng loạt những lời chê bai về cân nặng và body nhưng giờ đây thì đã khác.

Khi mang bầu đứa con thứ 2, Lê Phương đã tăng lên 80kg, đây là mức cân nặng khiến bản thân cô cũng cảm thấy khó tin. Sau khi sinh cô đã bước vào thời kỳ giảm cân với hành trình đầy gian nan, sẵn sàng bỏ ngoài tai mọi lời chê bai để sớm lấy lại vóc dáng.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ rằng bản thân đã giảm được 30kg để từ vóc dáng "vịt bầu" trở nên thon gọn không kém gì thời son rỗi. Giờ đây tạm biệt vóc dáng "tròn quay", Lê Phương đã lấy lại vóc dáng vòng nào ra vòng đó. Cô tự tin khoe eo thon: "Hôm qua em đi gym về. 30 ký mỡ bay đi khá nhiều. Các mẹ bỉm sữa lạc quan lên nào".

le-phuong-01

Lê Phương giảm gần 30 kg sau 9 tháng sinh con. 

Chia sẻ của Lê Phương chắc hẳn khiến không ít bà bầu cảm thấy vô cùng khâm phục. Tất nhiên là không có gì tự nhiên, tất cả đều nhờ vào sự kiên trì bền bỉ với những bí quyết được chính chủ chia sẻ. 

Cô viết: "Phương làm nghệ thuật nên vấn đề ngoại hình, vóc dáng rất quan trọng. Phương cũng biết sau khi sinh xong thì giảm cân rất mệt mỏi, nhưng mà bây giờ chuyện con khỏe quan trọng hơn nên Phương cứ ăn ngon ngủ ngon, tuân theo chế độ của bác sĩ, bác sĩ yêu cầu thế nào thì cố gắng làm theo".

Theo đó, cô luôn tuân thủ bữa ăn đầy đủ, khoa học, kết hợp việc tập luyện tại phòng gym.

Empty
Empty

Lê Phương từng chia sẻ lý do cô không vội giảm cân sau sinh con như bao nghệ sĩ khác bởi vì cô muốn cơ thể mình có đủ chất dinh dưỡng để cho con bú. Đến khi con gái được 4 tháng tuổi và cứng cáp hơn thì nữ diễn viên mới bắt đầu giảm cân. Do thân hình thay đổi quá nhiều nên khi xuống phố hay đưa con đi tắm nắng, cô bị khán giả nhận ra và thường xuyên buông lời chê bai. Ca sĩ Trung Kiên cũng nhiều lần bảo vệ vợ trên mạng xã hội, giúp Lê Phương được an ủi phần nào.

Lê Phương chăm chỉ đăng tải hình ảnh cô đang tích cực luyện tập kèm dòng trạng thái: “Thực sự rất vui và cảm ơn quý khán giả đã luôn quan tâm dù Phương vẫn chưa thể trở lại với công việc. Phương cũng ngại chia sẻ nhiều về cuộc sống hằng ngày, nhưng riêng chuyện cân nặng thì Phương nghĩ đây có lẽ là một vấn đề nhức nhối với khá nhiều chị em sau sinh. Vì thế, Phương rất đồng cảm và muốn cùng tâm sự. Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết, đừng lo lắng quá mà tạo áp lực cho mình nhé. Giờ đăng hình mẹ Phương tập luyện nữa cho các mẹ có thêm động lực".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link