Thực hư chuyện Angela Phương Trinh và 'gà cưng' Khắc Tiệp yêu nhau

15:00, Chủ nhật 18/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Đức Thịnh đã chính thức lên tiếng phản hồi về chuyện Angela Phương Trinh và Võ Cảnh yêu nhau.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đức Thịnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ tình cảm giữa Angela Phương Trinh và Võ Cảnh. Theo đó, vị đạo diễn này cho biết, anh đánh giá cao diễn xuất của "bà mẹ nhí" bởi cô là một trong những nữ diễn viên có sức hút và khả năng “câu khách” nhất nhì hiện nay dù có thể khán giả quan tâm nhiều đến cách ăn mặc, lối sống của cô hơn. Đặc biệt, cô còn có khát khao của một người trẻ muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

angela-phuong-trinh-phunu

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trong một cảnh quay

Trước tin đồn Angela Phương Trinh và người đóng cặp cùng cô trong phim là Võ Cảnh nảy sinh tình cảm, đạo diễn Đức Thịnh cho biết, trong đoàn phim có lẽ anh là người cuối cùng nghe thông tin phim giả tình thật này. Trong quá trình quay và cả khi off máy, anh yêu cầu họ đối xử với nhau như người yêu thật sự. Ví dụ như trên bàn ăn cơm, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh phải chăm sóc nhau như các cặp đôi. Điều này giúp họ tạo thành phản xạ tự nhiên để khi vào vai sẽ thuyết phục hơn.

Còn chuyện yêu thật thì anh không dám chắc vì hỏi Angela Phương Trinh hay Võ Cảnh, cả hai cũng đều từ chối. Nhưng họ yêu hay không yêu cũng không ảnh hưởng gì đến phim cả.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, phim không có những cảnh nóng hay gần gũi về mặt thể xác mà chỉ có một nụ hôn duy nhất giữa hai nhân vật chính khi nằm trên bãi cỏ. Việc chỉ cần có cảnh nóng hay một ngôi sao đi ngang màn hình cũng đủ lôi kéo khán giả chỉ đúng vào 2 năm trước, còn bây giờ đã khác. Hiện tại, khán giả yêu cầu cao về chiều sâu của phim và mang đến cho họ những cảm xúc tinh tế hơn.

angela-phuong-trinh-phunu

Cả hai dính tin đồn tình cảm "phim thật tình giả"

Trước đó, chia sẻ về người bạn diễn của mình trong "Sứ mệnh trái tim", Angela Phương Trinh cho biết, Võ Cảnh là một bạn diễn rất ăn ý của cô và trong phim cũng có rất nhiều câu chuyện được kể về hai đứa.

Trả lời câu hỏi về “phim giả tình thật”, cả Võ Cảnh và Angela Phương Trinh đều cho rằng, việc đóng phim cùng nhau nếu có rung động cũng là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, cả hai nghệ sỹ trẻ đang muốn dồn sức vào công việc diễn xuất với rất nhiều những dự án phía trước, chưa muốn bị vướng bận chuyện tình cảm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung