Bí mật chưa bao giờ tiết lộ - Trấn Thành từng có ý định tự tử vì áp lực khi yêu?

( PHUNUTODAY ) - MC Trấn Thành đã thẳng thắn cho biết, anh từng lên kế hoạch tự tử vì không chịu nổi áp lực từ phía dư luận.

Mới đây nhất, Trấn Thành đã bất ngờ xuất hiện trong tập 7 chương trình Én Vàng 2016 với vai trò khách mời, hỗ trợ cho phần thi của Liêu Hà Trinh. Cũng tại đây, nam MC có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình.

tran-thanh-phunutoday1

Bí mật chưa từng tiết lộ - Trấn Thành từng có ý định tự tử vì áp lực dư luận

Tiết lộ về lý do hay hôn người yêu ngoài đường, Trấn Thành thừa nhận, bản thân anh là một người sống rất cảm xúc. Khi yêu, anh muốn bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Anh băn khoăn tại sao ở nước ngoài, việc người ta hôn nhau ngoài đường là bình thường và đi vệ sinh nơi công cộng là điều lạ thì tại Việt Nam lại hoàn toàn ngược lại.

Đồng thời, Trấn Thành cũng cho biết, bản thân anh không phải là người hoàn hảo, thậm chí anh sống rất tệ và trẻ con nhưng anh cảm thấy rất buồn khi những câu chuyện của mình bị thêu dệt và 'xào nấu' không đúng sự thật. Những điều đó đã khiến anh tổn thương nặng nề.

Ngoaì ra, chàng trai sinh năm 1987 này cũng không giấu diếm việc anh từng có ý định tự tử vì áp lực. Thậm chí, nam MC còn lên kế hoạch sẽ để lại di thư về những người, những việc đã đẩy anh đi đến đường cùng này. Những thị phi thời gian qua không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của Trấn Thành mà còn ảnh hưởng rất lớn đến Hari Won.

tran-thanh-phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won đang rất hạnh phúc

Trấn Thành khẳng định, chỉ vì yêu anh mà Hari Won đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đòn roi của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo. Nam MC cho rằng Hari Won là một cô gái sống rất tốt. Trong nước mắt, anh nói lời xin lỗi, cũng như cảm ơn Hari Won vì đã yêu anh.

Sau khi quyết định công khai chuyện tình cảm, Hari Won và Trấn Thành đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trong khi nhiều người "ném đá" thì không ít người ngày càng ủng hộ và yêu mến họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn