Vbiz 8/11: Lộ 'đại gia' bí mật của Mai Phương Thúy, Phi Thanh Vân mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 8/11 nổi bật với những thông tin như lộ "đại gia" của cuộc đời Mai Phương Thúy và thực hư Phi Thanh Vân mang bầu lần 2.

phi-thanh-van-phunutoday2

Sau khi Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh que thử thai hai vạch và bày tỏ niềm vui trên mạng xã hội, dư luận được phen xôn xao và đồn đoán rằng nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đang mang bầu lần 2 sau khi sinh con trai đầu lòng được 8 tháng. Nữ diễn viên thừa nhận, cô rất yêu thích trẻ con nhưng hiện gia đình vẫn chưa muốn đón nhận thêm thành viên mới vì con trai còn nhỏ. Ông xã Bảo Duy vẫn thích có con lắm dù cô đã nói là xác suất có thai lần này là rất thấp. Người đẹp cũng đã kiểm tra và que thử chỉ có 1 vạch, không biết sao chồng cô lại đăng hình que thử hai vạch nữa.

phan-thanh-phunutoday2-10

Sau những ồn ào hẹn hò với hotgirl Sa Lim, Phan Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân của mình. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang tự là lượt chiếc áo sơ mi cho phẳng phiu kèm dòng chú thích "Nỗi khổ lớn nhất của người đàn ông độc thân khi đi xa... Haizzz" như muốn ám chỉ rằng, anh đang "độc thân" và tin đồn hẹn hò với hotgirl Sa Lim là không đúng.

minh-anh-6-5790-147856905

Minh Anh được mọi người biết đến là người tình một thời của nam diễn viên nổi tiếng Lê Công Tuấn Anh. Chị từng cũng từng là gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt thập niên 90. Sau biến cố liên quan đến cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh sang Singapore học tập và định cư. Hiện tại dù đã ngoài 40 tuổi nhưng cựu người mẫu Minh Anh vẫn giữ được gương mặt trẻ trung và gu thời trang ấn tượng, không mấy khác biệt so với hình ảnh của chị trong thập niên 1990. Chị hiện có một gia đình hạnh phúc và sinh sống tại Singapore.

mai-phuong-thuy-phunutoda

Nói đến chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy cho biết, cô nghĩ mình giống mọi cô gái khác. Đến tuổi này cũng trải qua vài mối tình vắt vai và sự thật là lần nào cô cũng là người... bị bỏ. Mẫu bạn trai trước đây của cô thường là người nhân hậu và có trí tuệ. Vì nếu sở hữu được 2 điều này cô tin họ làm gì cũng sẽ thành công. Nhưng sau này, khi tuổi tác tăng lên, Hoa hậu còn thích cả người đàn ông sành điệu nữa.

mai-phuong-thuy-phunutoda

Mai Phương Thúy cho biết, mẹ chính là đại gia của cô thời mới đăng quang Hoa hậu. Gần như toàn bộ chi phí máy bay, ăn uống của người đẹp khi đi làm từ thiện mẹ đều trả hết. Thậm chí đến bây giờ cô vẫn chưa nuôi được mẹ. Nhiều lúc đi ra ngoài, mẹ với bà vẫn dúi tiền cho cô. Lúc đầu, Hoa hậu không nhận vì nghĩ mình lớn rồi, tự làm ra được tiền. Nhưng sau này cô thấy việc đó khiến người thân của mình vui hơn nên cô cứ hưởng.

ut-bach-lan-phunutodayvn-

Sáng 8-11, đông đảo khán giả và văn nghệ sĩ đã có mặt tại Chùa Ấn Quang, quận 10 – TPHCM, đưa tiễn NSƯT Út Bạch Lan về nơi an nghỉ cuối cùng. Út Bạch Lan tên thật là Đặng Thị Hai là nghệ sĩ cải lương ưu tú. Sinh năm 1935 tại ấp Lộc Hoá, xã Lộc Giang, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Bà được mệnh danh là giọng ca sầu nữ nổi tiếng lúc thời bấy giờ. Bà qua đời vào ngày 4 tháng 11 năm 2016.

18082270_980x1200_281-120

Lục Tiểu Linh Đồng, Uông Việt, Mã Đức Hoa và Lưu Đại Cương - bốn nghệ sĩ hàng đầu màn ảnh Trung Hoa đã có dịp hội ngộ vào tối 7/11 trong sự kiện quảng bá phim. Nhiều năm mới có dịp gặp mặt, bốn thầy trò Đường Tăng nhận được sự quan tâm của khán giả cùng truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn