Bí mật đặt 1 cốc nước muối trong phòng ngủ, điều kì diệu xảy ra sau 24 giờ sẽ khiến bạn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Xét về phong thủy, đặt muối trong phòng ngủ sẽ giúp nạp sinh khí mới cho căn phòng, chống lại năng lượng tiêu cực, xua đuổi tà khí và đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Có thể bạn không biết nhưng luôn có một số năng lượng xấu hay tà khí tồn đọng trong ngôi nhà của bạn. Chúng được sinh ra từ những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực của chủ nhà, hoặc từ những người đến thăm nhà bạn mà có ảnh hưởng đến cảm xúc, tình cảm và cuộc sống của bạn.

Ngôi nhà cũng giống như miếng bọt biển. Vì thế, những cảm xúc suy nghĩ tiêu cực, mức độ căng thẳng từ thái độ của bạn sẽ thẩm thấu vào đồ gỗ, thảm, trần nhà và tường. Tà khí này cũng có thể tích tụ trong những góc nhà.

download (5)

Mỗi khi gia đình xảy ra chuyện gì đó không vui, một lời khuyên dành cho bạn là nên lau dọn nhà cửa ngay sau đó. Những năng lượng tiêu cực này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của bạn, gây hại tới tài chính, các mối quan hệ và sự hòa hợp trong gia đình.

Đặt muối trong nhà có thể khiến chúng phát ra các ion và tiêu diệt vi khuẩn, chính vì vậy nó được ví như cỗ máy thanh lọc không khí, giúp căn phòng của bạn sạch sẽ, không khí trong lành hơn.

Muối có tính sát khuẩn, đặt muối trong phòng ngủ phần nào có thể khiến con người cải thiện tâm trạng, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Ngoài ra, khi ở trong môi trường sạch, tình trạng hen suyễn, dị ứng sẽ thuyên giảm đi phần nào, chức năng phổi và hệ miễn dịch,… cũng được cải thiện.

download (6)

Xét về phong thủy, đặt muối trong phòng ngủ sẽ giúp nạp sinh khí mới cho căn phòng, chống lại năng lượng tiêu cực, xua đuổi tà khí và đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Còn nếu cầu mong tài lộc thì hãy đặt ly nước muối góc nhà thuộc cung Tài lộc (hướng Đông Nam), nếu muốn cải thiện sức khỏe hãy đặt nó ở cung Gia Đạo (hướng Đông).

Tinh thể muối kết hợp với muối càng mang lại tác dụng cao trong phong thủy. Nếu thêm đồng tiền kim loại vào, nó sẽ tạo nên các phản ứng giúp tẩy rửa, tiêu tán năng lượng tiêu cực tốt hơn nữa.

Để đặt ly nước muối trong phòng ngủ, bạn hãy cho muối vào đầy ¾ ly thủy tinh rồi đặt 6 đồng xu theo theo hình vòng tròn vào. Đồng xu phải được đặt trên muối, mặt dương của đồng xu ngửa lên trên. Tiếp theo, bạn hãy cho nước từ từ vào, đặt ly nước muối lên một miếng vải lót và để trên đầu giường.

Lưu ý, khi đặt ly nước muối trong phòng, bạn không nên che miệng ly lại. Nên đặt ly nước muối ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn,…

images (1)

Đặt cốc vào trong căn phòng có nhiều năng lượng xấu nhất. Đảm bảo giữ cốc ở nơi kín đáo. Đừng chạm hoặc di chuyển cốc trong ngày. Sau 24 giờ, hãy quan sát sự thay đổi trong cốc. Nếu tình trạng của cốc nước không có gì thay đổi, điều đó có nghĩa là trong nhà không có năng lượng xấu.

Nhưng để chắc chắn hơn, chúng ta hãy thử dùng mẹo này ở một căn phòng khác. Chuẩn bị một cốc nước tương tự như trên. Để cốc trong một căn phòng khác, không di chuyển cốc nước trong 24h. Sau đó hãy quan sát cốc nước, nếu cốc nổi bong bóng hoặc bị mờ, điều này có nghĩa là trong nhà bạn có tà khí.

Để loại bỏ tà khí, bạn hãy để một cốc nước mới vào cho tới khi cốc nước sạch như lúc ban đầu bạn đặt cốc. Sau 24 giờ, đổ cốc nước vào toa-lét và giật nước để xả đi tà khí.

Ngoài đặt ly nước muối trong nhà, bạn cũng có thể rắc muối xung quanh nhà để xua đuổi tà khí. Đặc biệt, trước khi chuyển vào nơi ở mới, bạn hãy rắc muối vào từng phòng, đặc biệt là góc nhà để hấp thụ năng lượng của người chủ trước đó. Sau 1 ngày, bạn hãy quét chúng đi và sinh hoạt như bình thường.

Ngoài ra, bạn có thể thử một cách loại bỏ khí xấu, thanh lọc không khí xung quanh ngôi nhà bạn rất độc đáo khác như sau:

Muối làm sạch không gian sống, mang tới nguồn năng lượng tích cựcTrước khi chuyển tới nơi ở mới, bạn hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.

Đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) nếu bạn muốn giàu có, hoặc đặt ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.

Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.Rải 1 ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau. Muối sẽ giúp xua quỷ dữ tránh xa gia đình bạn.

Làm sạch đồ trang sức

Với những đồ trang sức bằng đá quý hay kim cương, thay vì đeo ngay sau khi mua bạn hãy ngâm chúng vào nước muối trong khoảng 24 giờ.Đá có thể giữ lại năng lượng từ môi trường xung quanh. Trong khi đó, nhẫn – kim loại đóng vai trò là chất dẫn năng lượng từ cơ thể sang viên đá.

Do đó, nếu chủ cũ của chiếc vòng gặp vấn đề về tài chính hay tình cảm thì năng lượng tiêu cực đó có thể truyền sang bạn nếu bạn không có biện pháp hấp thụ năng lượng tiêu cực trước khi đeo nó.

Theo:  xevathethao.vn copy link