Bí mật đặt chiếc ‘hộp thần’ này dưới gầm giường, đang NGHÈO RỚT MÙNG TƠI cũng hóa giàu sau 3 ngày 2 đêm

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy lại có một vật khá đặc biệt. Nó được xem là thứ “phá vỡ” mọi quy luật, trở thành đồ vật duy nhất bạn nên đặt dưới gầm giường. Bởi, nó sẽ là “bùa trấn yểm” mang lại sự may mắn, giàu sang...

Kích thước, chất liệu của ‘hộp thần’ như thế nào?

Mặc dù phong thủy chưa từng đưa ra bất cứ kích thước nào cho chiếc hộp này có nghĩa bạn thoải mái chọn nhưng để cho tiện người ta chỉ chọn một chiếc hộp vừa phải. Chiếc hộp này sẽ đựng mong ước, khát khao của bản thân nên mọi người hãy nghĩ thật kĩ, làm sao để vừa tiện mà vừa đẹp.

e81e2cc62887c1d99896

Thông thường, tùy theo mục đích mà mọi người nên chọn chất liệu hộp phù hợp. – Nếu bạn đang mong có thêm con, gặp may mắn về sức khỏe thì đơn giản cứ chọn một chiếc hộp gỗ. Yếu tố Mộc chính là đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở.

– Nếu bạn đang cầu công danh, đường làm ăn, sự nghiệp thì nên chọn hộp kim loại. Bạn có thể chọn hộp bằng vàng, bạc hay đơn giản là chiếc hộp mạ vàng cũng không sao. Yếu tố Kim vốn đại diện cho sự giàu có, trù phú nên giúp gia đình bạn “đại cát đại lợi”, làm đâu thắng đó, “phất lên như diều gặp gió”.

VN_15bfcff9f978ea0719ce6238t0939268f

Ngoài ra, bạn cũng nên để tâm tới nắp hộp. Nếu gia đình mình đang muốn cầu may mắn, tiền tài, chờ cơ hội tới thì hãy chọn chiếc hộp mở. Nó sẽ mang lại điềm may trong chuyện làm ăn, mối quan hệ được cải thiện. Nhờ đó, cơ hội giàu sang cũng đến với gia đình bạn. Ngược lại, nếu bạn đơn giản chỉ muốn sống như hiện tại thì hãy chọn chiếc hộp kín. Bởi, chiếc hộp này đại diện cho sự ổn định, vững vàng.

Nên cho gì vào trong chiếc hộp đó?

huong-dan-lam-hop-dung-trang-suc-trang-nha-1

Khi có hộp rồi thì tất nhiên phải chọn vài thứ để bỏ vào chứ ai lại đặt một chiếc hộp rỗng đúng không? Bạn hãy chọn những món đồ phù hợp với nguyện ước của chính mình.

– Nếu bạn muốn giàu lên trông thấy thì hãy bỏ vào đó mấy món đồ trang sức có giá trị. Tuy nhiên, vì đây là một chiếc “hộp thần kỳ” nên hãy dùng món đồ có giá trị nhất trong nhà mình nhé.

– Nếu muốn cầu tình duyên thì hãy đặt vào đó nến đỏ, phấn son, tinh dầu…

Khi đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, bạn hãy đặt nó xuống gầm giường và chờ đợi những nguồn năng lượng tích cực được thu hút sau một thời gian ngắn.

Chú ý: Vị trí của hộp phải làm sao khi bạn nằm trên giường, chiếc hộp đó phải ở ‘giữa rốn’. Một điều nữa bạn nên nhớ chính là hãy chăm chỉ dọn dẹp vệ sinh, chăm chút và làm mới chiếc hộp này theo định kỳ 3 tháng/ lần.

Những món đồ tuyệt đối không nên để dưới gầm giường

b93e7ee67aa793f9cab6

Quần áo mang đến xui xẻo

Thường thì mọi người có thói quen để đồ dưới gầm giường cho gọn, nhưng đây được xem là điều mang gây xui xẻo. Khi đồ đạc để dưới giường sau một thời gian sẽ bám bụi sẽ tích tụ khí xấu, ảnh hưởng đến người nằm. Chú ý nếu để quần áo cũ để dưới gầm giường thì mang đến nguy hiểm. Và việc làm này có thể gây ra cho bạn rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

Đồ kim loại

Xét về góc độ khoa học để đồ vật kim loại dưới gầm giường không hề tốt cho sức khỏe. Theo y học, cơ thể chúng ta vẫn chứa đựng nhiều loại nguyên tố kim loại và chất khoáng. Mỗi ngày chúng ta đều chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi từ trường cực Bắc và cực Nam của Trái đất. Vật kim loại sẽ làm đảo loạn từ tính, khiến cơ thể bị xáo trộn, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và cảm xúc.

Sách vở

Nhiều người để sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Làm như vậy không chỉ khiến cho sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link