Bí mật động trời đằng sau chiến dịch giảm cân dài hơi của vợ tại phòng gym...

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ vất vả để giảm cân làm đẹp, định tạo một sự bất ngờ cho vợ nhưng sự thật khiến tôi chết lặng...

Vợ tôi và tôi bằng tuổi nhau. Cô ấy không được cao cho lắm nhưng vóc dáng rất cân đối và hài hòa. Lúc lấy tôi, cân nặng của cô ấy là 43kg. Khi mang bầu, cô ấy tăng hẳn 22kg. Sinh xong, cũng chỉ giảm đi một chút. Vóc dáng nhỏ bé cộng với thân hình quá cỡ khiến cô ấy nhìn già nua đi trông thấy. Ai gặp cũng há hốc mồm ngạc nhiên vì sự thay đổi này khiến cô ấy mặc cảm lắm.

Phận làm chồng như tôi mặc dù có đôi lúc cũng chán nhưng xét cho cùng, cô ấy cũng vì tôi, vì con mà thành như vậy. Nên ngoài thời gian làm việc, tôi cũng tận tụy chăm sóc con thay cô ấy, động viên cô ấy đi tập tành lấy lại vóc dáng. Vợ đẹp ai mà không thích.

Ban đầu con còn bé, cô ấy thuê ô sin phụ giúp theo giờ, nấu nướng phụ cô ấy và chăm con tôi để có thời gian đến phòng gym. Được khoảng gần 2 tháng. Vóc dáng cô ấy cũng gọn gàng đi hẳn.

bat qua tang vo ngoai tinh 

Lúc này, cô ấy thuê ô sin làm toàn thời gian luôn. Thay vì chỉ đến phòng gym vào buổi sáng hoặc tối như trước thì bây giờ, cứ rảnh là cô ấy đến phòng gym. Nhiều khi thấy thời gian cô ấy bên con, ở nhà còn ít hơn cả thời gian đi tập.

Được 3 tháng, thân hình cô ấy đã gần trở về như thời con gái. Đúng kiểu gái một con trông mòn con mắt. Tôi có nhắc khéo cô ấy không cần giảm nữa, dành thời gian thêm chơi với con. Vì công việc của tôi đâu phải lúc nào cũng bên gia đình được. Cô ấy nói con cũng lớn, huống chi nhà cũng có ô sin. Bây giờ phụ nữ mà không đẹp thì không giữ được chồng. Nghĩ cô ấy hết mực thương mình nên tôi không mảy may nghi ngờ gì, vẫn ủng hộ cô ấy đi tập.

Bữa đó, sinh nhật cô ấy. Muốn tạo bất ngờ cho vợ nên tôi đã xin tan làm sớm hơn. Tạt vào hàng hoa mua một bó hoa hồng vàng - loài hoa hồng ánh trăng mà cô ấy yêu thích nhất đến đứng trước cửa phòng gym và chờ. Được một lúc tôi cũng thấy vợ mình. Đang tính bước tới thì bước chân tôi chùn lại, đi sau cô ấy là một người đàn ông vạm vỡ, cao to và khá trẻ trung.

Anh ta và vợ tôi nhìn nhau rất âu yếm. Họ không dám dành cho nhau quá nhiều cử chỉ thân mật mà vội vã lên một chiếc taxi. Linh tính chẳng lành, tôi phóng xe đi theo. Đúng như tôi dự đoán, họ tạt vào một nhà nghỉ nằm trong con ngõ nhỏ chỉ cách phòng gym chưa đầy 3km. Tôi chết lặng. Vứt bó hồng và quay xe về nhà.

Đến tối vợ tôi cũng về. Cô ấy vẫn làm như không có gì xảy ra. Tôi lôi bức ảnh chụp vợ tôi và gã kia vứt thẳng vào mặt. Cô ấy run rẩy quỳ xuống xin lỗi rồi còn khóc lu loa nói em chỉ vào đó tâm sự chứ không có gì khác. Khóc đến độ ngất lên ngất xuống xin tôi tha thứ và hứa không lặp lại nữa. Tôi bị xỏ mũi cắm sừng đến độ đó rồi mà bảo tôi phải tin thì tin kiểu gì bây giờ???

Hóa ra, mấy tháng nay em kiên trì đi tập tành không phải lo tôi ngoại tình mà là vì gã trẻ đó. Con tôi còn quá nhỏ, tôi cũng vẫn còn yêu cô ấy nhưng liệu có thật em sẽ không như vậy nữa không?. Đơn ly hôn tôi đã ký sẵn yêu cầu cô ấy ký mà cả tuần trôi qua cô ấy vẫn một mực không ký, tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT