Bị nghi vấn “cà khịa” Quang Hải chuyện "ngồi Mẹc nhún nhảy Hồ Tây", diễn viên Huỳnh Anh lên tiếng đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Việc cố tình khoe xe Mercedes để "cà khịa" vụ ồn ào của cầu thủ Quang Hải khiến Huỳnh Anh nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, câu nói “Đưa trên con Mẹc nhún nhảy 1 vòng Hồ Tây đứa nào chả yêu” trở thành viral trên MXH được dân tình nhiệt tình bàn tán rôm rả.  

Điều đáng nói, trên trang cá nhân của diễn viên điển trai Huỳnh Anh mới đây cũng bất ngờ khoe sở hữu xe Mercedes kèm dòng status: “Đi chơi Hồ Tây đi, nghe nói có cái này vào việc dễ hơn nè”. Dù không chỉ đích danh một ai nhưng động thái mới của nam diễn viên khiến nhiều người nghi vấn như đang "cà khịa" vụ ồn ào mới đây của cầu thủ Quang Hải khi bị hack tài khoản Facebook.

Empty

Nghi vấn Huỳnh Anh cố tình khoe xế hộp để “cà khịa” chuyện đi con Mẹc nhún nhẩy Hồ Tây của Quang Hải

Trước làn sóng chỉ trích cố tình “kiếm fame” của cộng đồng mạng, nam diễn viên Huỳnh Anh chính thức đưa ra lời đính chính cho rằng anh chỉ đang bắt trend cho vui, không có ý đụng chạm gì đến ai. Anh nhấn mạnh việc sở hữu nhiều loại xe nhưng đơn giản nó chỉ là phương tiện di chuyển, không bao giờ khoe khoang.

Empty

Diễn viên Huỳnh Anh lên tiếng đáp trả nghi vấn "cà khịa" Quang Hải

"Cuộc đời anh chạy nhiều, sở hữu nhiều loại xe rồi. Đắt có, rẻ có nhưng mục đích chung thì nó cũng chỉ là phương tiện thôi. Anh tay trắng làm ra đủ thứ, h có cả 6 cái du thuyền. Anh cũng chẳng bao giờ phải khoe. Bạn gái anh cũng phải là mấy người đủ thông minh định giá anh hơn mấy chiếc xe, mấy chiếc phương tiện nhiều nhiều, mấy chú fan bóng đá bớt sồn sồn đi. Anh cũng chỉ đang cố bắt trend cho vui thôi, không có ý đụng chạm gì cả" - Huỳnh Anh khẳng định.

Empty

Trước đó, màn cà khịa của "Chuyển động 24H"  theo trend “nhún nhảy ở Hồ Tây” cũng gây ra những phản ứng trái chiều trong cộng đồng. Cụ thể, trong bản tin trưa ngày 27-6, khi đề cập đến tình hình thời tiết nắng nóng, BTV N.H. khiến người xem cười mệt nghỉ với phần dẫn dắt có nội dung: "Từ đầu tuần đến giờ, cảm giác nắng nóng đến cháy da cháy thịt là điều ám ảnh nhiều người dân nhất. Đi ngoài đường giữa thời tiết đổ lửa, nhiều người sẽ ao ước giá lúc này được ngồi ô tô bật điều hòa mát lạnh. Ví dụ như ngồi Mercedes chẳng hạn, đi một vòng Hà Nội thì thích phải biết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có Mercedes để ngồi".

Empty

Theo trend "nhún nhảy Hồ Tây" của Quang Hải, nhà đài bị phản ứng dữ dội

Những chi tiết cà khịa trong bản tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả truyền hình và nổ ra cuộc tranh cãi lớn xoay quanh màn cà khịa này. Rất nhiều ý kiến cho rằng  pha châm biếm của Chuyển động 24H chẳng hay ho gì. "Người khác có thể nói này nói nọ chứ nhà đài lớn vậy, có phải cái chỗ của trò trẻ con đâu. Thấy phản cảm thì đúng hơn. Mình không có hâm mộ ai đâu nhưng có cái nên nói, có cái không nên nói".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link