Jennie được đánh giá là khuôn mặt ăn ảnh nhất của năm

( PHUNUTODAY ) - Thành viên nhóm Black Pink - Jennie vừa được giới chuyên môn lựa chọn là “Gương mặt ăn hình của năm” nhờ vẻ đẹp lạ và thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp.

 Mới đây, Jennie đã xuất hiện tại sự kiện Photographer's Night Year-end Party được tổ chức bởi Hiệp hội nhiếp ảnh gia thời trang Hàn Quốc. Tại đây, thành viên Black Pink được vinh danh là Gương mặt ăn ảnh của năm. Mỹ nhân sinh năm 1996 hiện là người mẫu quảng cáo được nhiều thương hiệu và nhãn hàng trong nước cũng như quốc tế săn đón bậc nhất xứ kim chi.

Empty

Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng đã với những hình ảnh và màu sắc khác nhau. Điều này phần nào chứng tỏ sự biến đổi linh hoạt, đa dạng trong phong cách và thẩm mỹ của Jennie. Theo các chuyên gia, Jennie xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu này bởi cô sở hữu gương mặt đẹp lạ và thần thái sang chảnh đặc trưng, khác biệt so với dàn mỹ nhân xinh đẹp cùng thời.

Empty

Jennie ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một trong những nữ nghệ sĩ nổi trội nhất Châu Á không chỉ bởi tài năng mà còn bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trong lĩnh vực thời trang.

Giới chuyên môn cho rằng nữ ca sĩ còn hội tụ các yếu tố ngoại hình phù hợp với đa dạng concept, chủ đề. Chính sự chuyên nghiệp và khả năng thích ứng nhanh ở nhiều môi trường khác nhau đã trở thành yếu tố giúp cô tạo được thiện cảm đặc biệt với các nhiếp ảnh gia.

Nhan sắc của Jennie được nhận xét đi ngược quy chuẩn với thẩm mỹ của người Hàn. Cô sở hữu khuôn mặt tròn cùng đôi má phúng phính và đôi mắt mèo đặc trưng. Tuy vậy, chính những đặc điểm này lại tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa vẻ xinh đẹp, đáng yêu và nét cá tính, quyến rũ. 

Empty
Empty
Empty

Trên Twitter, người hâm mộ gửi nhiều lời chúc mừng đến Jennie khi cô đã chứng tỏ đẳng cấp của “biểu tượng thời trang” đối với giới trẻ toàn cầu. Nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp sang trọng và phong thái quý tộc của Jennie phù hợp với các thương hiệu cao cấp.

Ở tuổi 23, Jennie đã được xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng, tham dự những sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế.

Gần đây nhất, Jennie đã được lựa chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí Elle số tháng 10 - một trong hai ấn phẩm quan trọng nhất năm. Thông thường, chỉ những người nổi tiếng có quyền lực mới được xuất hiện trên trang bìa. Điều này chứng tỏ vị thế lớn mạnh của nữ idol trong làng thời trang.

Empty
Empty
Empty
Empty

Với thế mạnh vốn có và những thành tích đạt được trong thời gian qua, Jennie được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có sự nghiệp tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Cô cũng được coi là đại diện cho nét đẹp mới lạ của showbiz Hàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn