Bí quyết chọn kiểu giày cao gót tôn dáng, tiết kiệm không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Hãy đọc ngay những bí quyết tuyệt vời dưới đây để chọn một đôi giày ăn ý nhất nhé.

Giày dép có thể khiến trang phục của bạn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều. Trong môi trường chuyên nghiệp bạn cũng nên chú ý đến cách lựa chọn giày dép bởi những phụ kiện đơn giản này cũng nói lên rất nhiều về con người bạn. Hãy tham khảo những gợi ý chọn giày dép phù hợp dưới đây.
Lựa chọn những kiểu giày khiến bạn trở nên sang trọng nhất

Lựa chọn những trang phục, phụ kiện cơ bản sành điệu là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Những phụ kiện có thể phù hợp với môi trường văn phòng cũng như thoải mái khi xuống phố. Theo chuyên gia tư vấn Audrey Beaulac, tìm ra những đôi giày đẹp, phù hợp nhất với giá hợp lý. Có thể chúng có màu sắc trung tính, phong cách và làm bằng da. Mặc dù màu sắc trung tính như đen và trắng có thể mặc với bất cứ điều gì, một cặp giày nude cổ điển sẽ là nữ tính và linh hoạt nhất.

chon-giay-dep-1-phunutoda
chon-giay-dep-2-phunutoda
chon-giay-dep-3-phunutoda

Chọn giày dép thời trang nhưng vẫn thoải mái

Một đôi giày cao gót thực sự tuyệt vời hoặc giày cổ điển là đầu tư tốt cho phụ nữ. Sự khác biệt trong việc đầu tư vào quần áo so với giày là bạn có thể nhận thấy rằng mặc một trang phục thoải mái và không lỗi mốt trong nhiều năm. Ngược lại, với đôi giày, bạn thường nhận được chất lượng tương ứng với số tiền bạn phải trả. Chính vì vậy hãy đầu tư vào một đôi giày chất lượng nhưng đủ thoải mái và sang trọng.

chon-giay-dep-4-phunutoda
chon-giay-dep-5-phunutoda
chon-giay-dep-6-phunutoda

Chọn giày phù hợp với tổng thể trang phục

Hãy nghĩ đến việc rời khỏi căn phòng nhỏ với một đôi giày yêu thích và có thể dễ dàng xoay chuyển phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Khi bạn thay đổi đôi giày, bạn cũng thay đổi tâm trạng của bạn". Đó là đầu tư, đầu tư là vào chính mình. Mang những đôi giày tuyệt vời để tối đa hóa tiềm năng của bạn tại nơi làm việc "Beaulac nói.Giống như blogger thời trang Nicole Warne, chọn đôi giày cao gót màu đen mix cùng trang phục giản dị cùng áo Breton kẻ sọc và quần short. Trong khi một đôi màu đỏ da lộn có thể phù hợp với chiếc váy hoạ tiết màu đỏ.

chon-giay-dep-7-phunutoda
chon-giay-dep-8-phunutoda
chon-giay-dep-9-phunutoda

Bảo quản giày dép

Cũng giống như bất kỳ đầu tư khác, bạn cũng cần phải bảo quản và giữ gìn những đôi giày của mình. Hãy đối xử với chúng như những chiếc điện thoại có giá trị, bạn sẽ tiết kiệm tiền mua sắm được rất nhiều nhé. Nước có thể phá huỷ những đôi giày da vì vậy hãy bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra giữ cho những đôi giày cao gót màu trắng luôn sạch đẹp và toả sáng.

chon-giay-dep-10-phunutod
chon-giay-dep-11-phunutod
chon-giay-dep-12-phunutod
Theo:  khoevadep.com.vn copy link