Sắp sinh Jennifer Phạm vẫn hồ hởi khoe bụng bầu vượt mặt

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm đang mang bầu tháng thứ 8, người đẹp vẫn tụ tập bạn bè ăn uống vui vẻ.

Mới đây Hoa hậu Jennifer Phạm khiến nhiều người chú ý khi đăng tải những hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt trước khi lâm bồn. Người đẹp vui vẻ tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Cô hóm hỉnh khoe:“Tung tăng nốt mấy ngày lễ rồi chuẩn bị nằm ổ thôi”. Hình ảnh mới nhất của Jennifer Phạm nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Từ khi trở về Mỹ vào cuối tháng 11, Jennifer dành trọn thời gian dưỡng thai và ở bên gia đình. Cô cũng tranh thủ gặp gỡ một số bạn bè trước khi sinh nở. Mang thai 8 tháng, vòng 2 của Jennifer đã "vượt mặt", tuy nhiên sắc mặt của cô vẫn rất rạng rỡ. Hoa hậu cho biết, cô đi lại thoải mái, không có cảm giác nặng nề.

jennifer-pham-2-phunutoda
jennifer-pham-1-phunutoda

Jennifer Phạm đang trong những ngày cuối của thai kỳ đứa con thứ hai với người đại gia Đức Hải.

Kể từ khi mang thai, Jennifer Phạm gần như không xuất hiện trước công chúng mà tập trung chăm sóc thai nhi và tổ ấm. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, Jennifer Phạm đều nhận được sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ.Được biết Jennifer sẽ sinh con trai vào cuối tháng 1/2017. Dịp Giáng sinh và năm mới, ông xã Đức Hải sẽ bay sang Mỹ đoàn tụ với vợ. Bé Na, con gái của vợ chồng Jennifer cũng đang ở Mỹ để chờ ngày mẹ sinh em bé.

jennifer-pham-4-phunutoda
jennifer-pham-3-phunutoda

Dù vòng 2 ngày một lớn dần nhưng gương mặt Jennifer Phạm không có sự thay đổi rõ rệt. Cô tăng cân vừa phải, thần thái và nhan sắc vẫn rất trẻ trung.

Jennifer Phạm năm nay 31 tuổi, cô kết hôn cùng Quang Dũng năm 2007 và chia tay vào năm 2009. Bảo Nam, con trai đầu lòng của cô đã 8 tuổi. Cậu bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với ca sĩ Quang Dũng. Sau khi chia tay, bé Bảo Nam sống với bà ngoại tại Mỹ, còn Jennifer đi thêm bước nữa với doanh nhân Đức Hải và sinh cho anh một nàng công chúa đáng yêu. Bé Na, con gái của cặp đôi hiện đã hơn 3 tuổi, rất bụ bẫm và lanh lợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link