Hẹn mãi không thấy ai, thanh niên vác loa kéo đến từng nhà gọi đi họp lớp

( PHUNUTODAY ) - Một buổi họp lớp đông đủ quân số không phải là chuyện dễ và đây là cách xử lý “cực chất” mà nam thanh niên này đã nghĩ ra trong buổi họp lớp đầu năm:

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi nam thanh niên phải vác cả loa kéo đến từng nhà để gọi bạn họp lớp.

Việc thông báo họp lớp đầu xuân luôn được các bạn trẻ thực hiện trên mạng xã hội để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Cũng chính vì thế mà không ít câu chuyện khóc không được cười cũng chẳng xong xảy ra khiến người trong cuộc ngán ngẩm. Việc đăng bài không ai comment hay nhắn tin chẳng một câu trả lời đã trở nên quen thuộc.

7C13AD93-2AEB-4F68-B470-EB734CC64479

Mới đây, một video quay lại cảnh nam thanh niên phải vác loa kéo đến từng nhà gọi bạn đi họp lớp khiến cộng đồng mạng “cười chảy nước mắt”. Được biết trước đó, anh chàng đã nhiều lần lên lịch hẹn và hối thúc nhưng không ai đi nên “tới bước đường cùng” mới phải dùng cách này. Trong video, nam thanh niên đứng cách nhà bạn nữ hẳn một cái ao và bắt đầu “gào” lên lời mời họp lớp: “T. ơi dậy đi, dậy đi họp lớp đi T. ơi”.

FA7205A9-C0C4-4F81-AAF9-77B81694A545

Cách này ngay lập tức đã hiệu nghiệm khi nhận được lời hồi đáp từ em gái của T.. Cô nàng thông báo rằng mọi người cứ về trước, T. đang bận lát nữa sẽ xuống sau. Em gái còn không quên chú thích: “T. đang bận ngủ” khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú. Nam thanh niên đã chớp ngay cơ hội, nhắn lại địa chỉ rõ ràng để cô bạn có thể đến tụ họp.

Dường như việc đạt được mục đích ở đối tượng này khiến cậu và nhóm bạn thêm phấn khích. Cả nhóm lại tiếp tục đưa loa kéo đến nhà những người bạn khác để gửi lời mời theo cách chẳng thể độc lạ hơn.

Trên mạng xã hội, cũng không thiếu các câu chuyện bi hài mang tên họp lớp.

2A24B4B4-AE7B-46B2-AB59-18EF32C52FD0

Mỗi năm, cộng đồng mạng lại tha hồ được dịp chiêm ngưỡng những bức ảnh họp lớp so sánh trước và sau khi tốt nghiệp, ra trường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn