Bí quyết để lấy lòng mẹ chồng tương lai với quà tặng 20/10 ý nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Quà 20/10 tặng mẹ vợ không chỉ thể hiện tình cảm của những nàng dâu đối với mẹ mà còn thay lời cảm ơn đối với người phụ nữ chịu thương chịu khó nuôi dưỡng sinh thành ra người bạn đời của mình.

Lấy lòng mẹ chồng là việc làm mà bất cứ nàng dâu nào cũng muốn. Thế nhưng với mẹ chồng tương lai để lựa chọn được quà tặng phù hợp không phải điều dễ dàng gì. Vì thế khi mua quà các nàng phải thật khéo léo, tinh tế nếu không muốn sự quan tâm của mình bị phản tác dụng.

Dưới đây là những gợi ý mà Phụ nữ today đưa ra hi vọng sẽ giúp các bạn tìm được quà 20/10 tặng mẹ chồng tương lai một cách ưng ý nhất.

1. Hoa hồng bất tử

Nếu như hoa tươi nhanh tàn và héo úa thì hoa hồng bất tử vừa đẹp vừa sang trọng mà lại giữ được từ 3 đến 5 năm. Hơn nữa với cái tên “bất tử”, món quà 20/10 này sẽ giúp bạn thay lời muốn nói gửi gắm tới mẹ chồng tương lai với mong muốn chúc bà luôn xinh đẹp, trẻ trung và có sức khoẻ tốt.

Chắc chắn với món quà không quá xa xỉ này, mẹ chồng nàng sẽ thêm yêu thương và ghi nhận tấm lòng chân thành của con dâu đấy.

hop-tim-hoa-hong-bat-tu3

Hoa hồng bất tử món quà giản dị nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa 

2. Tặng mẹ chồng tương lai một chiếc khăn

Khăn quàng cổ luôn là món quà vô cùng tuyệt đẹp, ý nghĩa vừa giúp các mẹ giữ ấm trong mùa đông lạnh giá vừa tô điểm thêm bộ trang phục của mình. Khăn cho mẹ rất đa dạng và có nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên không quá khó khăn để các bạn lựa chọn được một chiếc khăn ưng ý.

Hơn nữa hầu hết mọi người phụ nữ đều có cho mình ít nhất vài chiếc khăn. Thế nên món quà này chắc chắn sẽ là quà tặng mẹ chồng tương lai dịp 20/10 thật ý nghĩa và khiến bà hài lòng.

quatang2010chomechongcacnangdauchongi

Một chiếc khăn vừa giúp giữ ấm là món quà 20/10 tặng mẹ chồng tương lai đầy ý nghĩa 

3. Sản phẩm sức khoẻ

Người lớn tuổi thường mắc các bệnh về đau nhức xương khớp, mất ngủ, ăn không ngon, mệt mỏi...Vì thế các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như nhân sâm, linh chi, yến sào,... hay các thực phẩm chức năng sẽ là món quà ý nghĩa và tuyệt vời.

Sẽ chẳng có cảm giác nào ngoài sự ấm áp và hạnh phúc khi có một người con dâu tâm lý, biết quan tâm tới sức khoẻ của bà. Ngoài ra, nếu mẹ chồng tương lai là người hiện đại, bạn cũng có thể chọn những món quà 20/10 làm đẹp để bà được vui nhé!

vital5_-_aloe_vera_gel-x3_master

Món quà 20/10 ý nghĩa cho mẹ chồng tương lai 

4. Vật dụng nhà bếp - quà 20/10 tặng mẹ chồng tương lai tiện dụng

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sử dụng các vật dụng nhà bếp tiện ích và hiện đại sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn chế biến được nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Vì thế bạn hãy để ý xem nhà bếp còn thiếu những vật dụng gì hay những vật dụng nào đã quá cũ kỹ thì hãy dành tặng mẹ chồng tương lai những món đồ sử dụng trong nhà bếp để việc nấu nướng thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều.

Chỉ cần món quà nhỏ này, bà sẽ cảm thấy bạn là người phụ nữ của gia đình, biết quan tâm đến chuyện bếp núc và quan tâm đến bà. Đừng chần chừ nữa hãy dành tặng ngay cho ''người mẹ thứ 2'' tương lai của mình món quà 20/10 này nhé!

nhung_bo_dung_cu_nha_bep_khien_ba_noi_tro_me_man_1-500x337

Vật dụng bếp sẽ giúp mẹ chồng tiết kiệm thời gian nấu nướng 

Hy vọng với những món quà 20/10 tặng mẹ chồng tương lai này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Chẳng cần tốn kém vào những món quà xa xỉ, ngay cả những món quà đơn giản nhất cũng sẽ giúp bạn được yêu thương rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn