Bí quyết GIẢM 30KG SAU SINH, lấy lại vóc dáng "CỰC NUỘT" của "chân dài" Phan Như Thảo khiến nhiều người mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình mang thai và nuôi con nhỏ Phan Như Thảo từng bị phá tướng, cơ thể sồ sề tới khó tin. Nhưng gần đây, cô xuất hiện với vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh", khiến vạn người mê.

Trước khi làm vợ thứ 4 của đại gia nổi tiếng Đức An, Phan Như Thảo từng là cái tên khiến Ngọc Trinh cũng phải “dè chừng”. Chân dài sinh năm 1988 là một trong những “gà cưng”, được ông bầu Khắc Tiệp lăng xê cực kì mạnh mẽ.

Không phải tự nhiên mà Phan Như Thảo có trong tay khá nhiều danh hiệu như Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008, tham gia Asia’s Next Top Model 2013.

Phan Như Thảo bị phá tướng sau sinh

Phan Như Thảo bị phá tướng sau sinh

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, người đẹp bỗng tuyên bố kết hôn với đại gia nổi tiếng Đức An. Và kể từ đây, nhan sắc của cô cũng tụt dốc theo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuổi.

Không lâu sau đám cưới với vị đại gia, Phan Như Thảo đã có bầu, tuy nhiên không may mắn cô lại bị sảy thai. Có lẽ vì thế mà đến lần mang thai sau. Cô từng chia sẻ, ở tháng thứ 9 thai kỳ, cô đã nặng hơn 80kg và số cân tăng lên tới hơn 30kg so với thời con gái. đó, người đẹp được chồng chăm sóc chu đáo đến mức tăng cân không kiểm soát.

Khuôn mặt mũm mĩm của cô sau sinh

Khuôn mặt mũm mĩm của cô sau sinh

Tại thời điểm đó, rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng người đẹp quá xuề xòa với cơ thể mình trong khi những mỹ nhân khác dù bầu bí vẫn chọn chế độ ăn để con khỏe, mẹ thon gọn.

Dù vậy, Phan Như Thảo cho biết cô không quan tâm đến những lời bình luận bên ngoài, chỉ quan trọng mẹ khỏe, con khỏe. Vì tăng cân quá nhiều nên sau sinh, người đẹp bị vỡ nét, phá nhan sắc thê thảm.

Khuôn mặt Phan Như Thảo những tháng đầu sau sinh luôn béo mập mũm mĩm và cô luôn bị lộ nọng cằm. 

Thân hình thon gọn của Phan Như Thảo khiến nhiều người mơ ước

Thân hình thon gọn của Phan Như Thảo khiến nhiều người mơ ước

Một thời gian dài sau sinh con, người hâm mộ vẫn mãi thấy một Như Thảo chẳng khác gì ngày còn mang thai. Ấy thế mà, bẵng đi một thời gian, gần đây nhất, Phan Như Thảo đã khiến nhiều người bất ngờ bởi màn lột xác ngoạn mục của cô.

Phan Như Thảo khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi khi khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà trong bộ ảnh lưu niệm bên chồng con nhân kỷ niệm 3 năm bên nhau. Cô viết: “Kỷ niệm năm thứ 3 chúng mình mừng Giáng Sinh với thiên thần Bồ Câu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link