Bí quyết giảm cân "thần tốc" của Hari Won trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đã giảm cân đáng kể trước ngày trọng đại, khác hoàn toàn với thời gian phải liên tục đính chính tin đồn bầu bí vì vòng 2 to bất thường của mình.

hari-won-giam-can-den-kinh-ngac-cho-ngay-cuoi-phunutoday 1

 Sau nhiều ồn ào, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 25/12 tới đây. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Trấn Thành và bạn gái vừa đi thử trang phục cưới. 

hari-won-giam-can-den-kinh-ngac-cho-ngay-cuoi-phunutoday 2

 Theo đó, nam MC dành tặng vợ tương lai hai bộ váy cô dâu lộng lẫy, được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ.

hari-won-giam-can-den-kinh-ngac-cho-ngay-cuoi-phunutoday 3

 Dù không chính thức thừa nhận nhưng những bức ảnh hậu trường ảnh cưới của cặp đôi bị rò rỉ khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt, nhiều người bất ngờ trước ngoại hình thay đổi của Hari Won. Vòng eo con kiến của nữ ca sĩ trong trang phục váy cưới nhận được vô số lời khen.

hari-won-giam-can-den-kinh-ngac-cho-ngay-cuoi-phunutoday 4

 Trước đó, giọng ca Anh cứ đi đi nhiều lần dính nghi án mang bầu khi lộ vòng hai to bất thường. Thậm chí, có tin đồn Trấn Thành – Hari Won phải cưới chạy vì nữ ca sĩ đang có em bé. Tuy nhiên, Hari Won lên tiếng phủ nhận. Cô tâm sự: “Suốt ngày bảo Hari có bầu. Thà nói Hari mập còn đỡ đau lòng hơn nói Hari bụng bự. Bây giờ đang bị bắt ăn kiêng để mặc đầm cho đẹp đấy, khổ Hari lắm”. Trước áp lực dư luận, Hari Won quyết tâm giảm cân và lấy lại vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ.

hari-won-giam-can-den-kinh-ngac-cho-ngay-cuoi-phunutoday 5

 Nữ ca sĩ gốc Hàn thổ lộ: "Hari bước lên cân và ôi trời ơi mình 56,4kg. Khi đi quay phim, mặc đồ gì vào cũng cảm thấy chật ơi là chật. Những người xung quanh đều gầy hơn Hari. Con trai cũng gầy hơn Hari. Hari nghĩ ồ không được rồi, nghệ sĩ mà như vầy thì chết chắc. Đi quay phim mà vai này mập quá, tròn quá thì không được rồi. Thế là quyết tâm giảm cân thôi”. 

hari-won-giam-can-den-kinh-ngac-cho-ngay-cuoi-phunutoday 6

 Cô tiết lộ thêm rằng mình giảm cân bằng cách uống nước ép hoa quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn