Đàm Vĩnh Hưng: Tuổi thơ cơ cực, bần cùng đến quan tài cho ba cũng không có tiền mua

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng, trước khi trở thành ông hoàng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng trải qua tuổi thơ cơ cực.

Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng mỗi khi xuất hiện ở sự kiện hay trên sân khấu đều được đánh giá cao với hình ảnh sang trọng, xa hoa. Nhìn cuộc sống với những bộ sưu tập hàng hiệu của anh, ít ai biết rằng, tuổi thơ của nam ca sĩ từng trả qua những sóng gió thăng trầm, từ việc gia đình ly tán đến phải gồng gánh món nợ trên 20 tỷ đồng mà rất nhiều lần anh bị kiệt sức.

Kể từ khi ba của Đàm Vĩnh Hưng vỡ nợ rồi mất vì bệnh gan, gia đình anh rơi vào cảnh cơ cực, bần cùng. Đến mức, khi ông chết, chiếc quan tài cũng không có tiền mua, phải nói với người bán cho thiếu, đợi có tiền phúng điếu sẽ trả. Anh từng chia sẻ xúc động: "Ngày ấy, lúc còn ba thì không có tiền để chữa bệnh. Đến lúc có tiền thì chẳng còn ba".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lên trang cá nhân của mình kể về nỗi khổ khi gánh số tiền nợ nần lên tới 20 tỷ cho mẹ ruột trong suốt 10 năm qua đang khiến dư luận xôn xao.

dam-vinh-hung-phunutoday 1

 Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ngày bé.

dam-vinh-hung-phunutoday 2

 Cuộc sống khó khăn từ bé khiến nam ca sĩ phải bước chân vào đời từ sớm. Anh trải qua nhiều công việc khác nhau trước khi trở thành một ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu. 

dam-vinh-hung-phunutoday 3

 Trước khi nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng từng là một thợ cắt tóc. Khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đi làm thợ phụ trong quán cắt tóc, ngày ngày phải đối mặt với đủ thứ mùi hóa chất, thuốc nhuộm. 

dam-vinh-hung-phunutoday 4

 Trải qua nhiều vấp ngã, Đàm Vĩnh Hưng lại kiên trì bước tiếp. Hiện tại, anh luôn tạo ấn tượng mỗi lần xuất hiện. Những đêm nhạc của anh đều được đầu tư hoành tráng với phần dàn dựng cầu kỳ, chi tiết và có chi phí cao.

dam-vinh-hung-phunutoday 6

 Khối gia tài hiện tại của nam ca sĩ là điều mơ ước của các đồng nghiệp, đàn em trong nghề. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn