Cận cảnh căn biệt thự tan hoang của Mr Đàm sau khi tố mẹ nợ nần

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự bị phá tan hoang khiến Mr. Đàm không khỏi đau đớn.

Mới đây, việc Đàm Vĩnh Hưng lên mạng xã hội "tố" mẹ nợ nần khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều bạn bè dồng nghiệp và người hâm mộ đã lên tiếng chia sẻ nỗi niềm với anh.

dam-vinh-hung-phunutoday 3

 Bên trong căn biệt thự đóng kín, mọi thứ ngoài sân vườn ngổn ngang toàn là rác

Giáng sinh đang đến gần nhưng Mr Đàm cho biết mặc dù Giáng sinh sắp tới gần nhưng anh sẽ không trang hoàng nhà cửa như mọi năm vì không còn tâm trí vui vẻ khi chủ nợ liên tục đến nhà. Giọng ca Giã từ tiết lộ sẽ đón Giáng sinh ở một nơi có sự bình yên và tình yêu thương.

Người hâm mộ đều biết rằng, đối với anh, Giáng sinh là một dịp quan trọng nên hằng năm, anh đều chuẩn bị và trang trí hết sức công phu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, phía bên trong cánh cổng căn biệt thự đồ sộ, khung cảnh lại hoang tàn hơn nhiều vẫn tưởng. Những hình ảnh mới nhất được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

dam-vinh-hung-phunutoday 2

 Khung cảnh bên trong biệt thự của Mr. Đàm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ 

dam-vinh-hung-phunutoday 4

 Trước khi xảy ra sự việc Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện riêng của gia đình, căn biệt thự của nam ca sĩ như thế giới cổ tích 

dam-vinh-hung-phunutoday 5
dam-vinh-hung-phunutoday 6

Vì theo đạo Thiên Chúa nên Mr. Đàm rất coi trọng ngày lễ Giáng sinh, những năm trước anh cũng tự tay trang hoàng nhà cửa  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link