“Chí Phèo” Trung Hiếu tiết lộ sẽ cưới vợ vào năm sau

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 43, NSND Trung Hiếu vẫn lẻ bóng một mình khiến bạn bè, người thân mong ngóng. Tuy nhiên, “Chí Phèo” đã tiết lộ kế hoạch cưới vợ vào năm sau.

Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu phim hài tết. Nhiều người đặt câu hỏi cho NSND Trung Hiếu rằng bao giờ lấy vợ khiến anh ngại ngùng rồi lấp lửng “hứa hẹn” sẽ có một đám cưới vào năm sau.

trung-hieu-phunutoday 2

 "Tôi không dám hứa nhưng chắc là cố gắng sang năm vậy" -NSND Trung Hiếu tiết lộ sẽ cưới vợ vào năm sau

Có thể nói, thành công trong sự nghiệ diễn xuất nhưng Trung Hiếu khá lận đận trong chuyện tin duyên. ở tuổi 43, nam nghệ sĩ vẫn lẻ bóng một mình. "Nhiều người hỏi tôi khi nào lấy vợ. Đóng cặp với tôi có mấy trăm bà vợ nhưng ngoài đời không có ai, đó là duyên số thôi. Tôi không dám hứa nhưng chắc là cố gắng sang năm vậy”, anh nói.

Cách đây 7 năm, Trung Hiếu từng tuyên bố cuối năm lấy vợ nhưng rồi người ta vẫn thấy anh “vườn không nhà trống”, anh chia sẻ: “Cũng phải tâm sự thật là tại thời điểm đó tôi cũng có ý định lấy vợ nhưng chuyện... không thành. Bởi tôi không thể một mình quyết định được mà do nhiều thứ khác, biết phải làm sao bây giờ nhỉ? Tôi vẫn đang chờ đợi có một người yêu mình, mình cũng yêu người ta rồi sẽ đi tới hôn nhân, cái này tôi cũng không dám nói trước nữa. Ông Trời đã định sẵn rồi, không nên vội vàng trong chuyện này. Hiếu cũng nghĩ lấy vợ muộn lại có cái hay riêng của nó, vì biết đâu đó mình không phải lấy vợ nhiều lần?".

trung-hieu-phunutoday 1

 Theo Trung Hiếu, anh thích đóng hài Tết vì anh được hoá thân thành nhiều dạng vai khác nhau.

NSND Trung Hiếu cũng là một gương mặt quen thuộc trong các bộ phim hài tết, anh tâm sự, mỗi năm anh đều rất hào hứng khi tham gia vì đó là những câu chuyện khác nhau nên các diễn viên phải linh hoạt trong diễn xuất. “Tôi cho rằng, để phim đáp ứng được thị hiếu người xem cả ê-kíp chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều”, anh nói.

Bình Trọng cũng tiết lộ, trong bộ phim hài tết anh đang làm đạo diễn này sẽ có những phân cảnh được quay tại Nga. Anh cho biết thêm, "Nhiều người bảo hài miền Bắc càng ngày càng nhảm, không có sự đầu tư về kịch bản và bối cảnh. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy không hẳn vậy, bằng chứng là chúng tôi đã thực hiện nhiều cảnh quay Làng ế vợ tại Nga. Bên cạnh đó, phim còn có bối cảnh tại Tây Bắc. Khán giả có thể vừa xem vừa đi du lịch qua màn ảnh” .

Bộ phim với sự góp mặt của NSND Trung Hiếu xoay quanh câu chuyện của ông Tích và ông Sự - do Trung Hiếu và NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) thể hiện. Đây là hai người bạn rất thân và là thông gia của nhau. Truyện kể về cuộc sống ảo tưởng của ông Tích và ông Sự, hai người tự cho mình là Đại Gia. Với bản tính hám gái, cũng như sự huyênh hoang khoác lác, đố kị thích khoe của, lại thêm trình độ hiểu biết kém cỏi, họ đã tự đưa mình vào những hoàn cảnh éo le dở khóc dở cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link