Vibiz 19/12: Hoàng Kiều xác nhận yêu Ngọc Trinh, Kỳ Hân bị chồng "chửi"?

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday 7

 Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Qua đó, 72 tuổi này tiết lộ rằng, ông đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ). Ông cũng cho biết thêm, mọi người trong gia đình đều quý mến Ngọc Trinh. Ngoài ra, ông còn giới thiệu cô gái miền Tây xinh đẹp này với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sỹ nổi tiếng ở Hollywood.

mac-hong-quan-mang-vo-la-hap-phunutoday 1

 Trong thời gian ở cữ sau sinh, Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những hoạt động cá nhân của mình trên mạng xã hội. Mới đây, chân dài Venus đã chia sẻ clip xưa cũ ghi lại phút cao hứng thể hiện giọng hát của mình trước đây với lời bộc bạch tự an ủi bản thân: "Ngày trước mình hát... cứ như đúng rồi ấy.". Trong khi, Kỳ Hân nhận được sự động viên, khích lệ từ người hâm mộ thì Mạc Hồng Quân lại khiến mọi người không khỏi bất ngờ thích thú khi nói bà xã là "hấp". Trước lời nhận xét tinh nghịch của chồng, Kỳ Hân nhanh chóng đáp lời theo cách thừa nhận và kệ cô: Hấp kệ. Có thể thấy, sau sóng gió cặp đôi đang ngày càng hạnh phúc, ngọt ngào.

mc-phan-anh-phunutoday 1

 Xuất hiện trong chương trình WeTalk, MC Phan Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ về quá khứ buồn của mình. Theo đó anh tiết lộ chuyện anh từng là nạn nhân của tình trạng lạm dụng tình dục. "Đó là câu chuyện khi tôi còn nhỏ. Bản thân tôi đã từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Tôi cũng là đối tượng có hành động tương tự với người khác", Phan Anh xúc động nói. Tuy nhiên, sau lời chia sẻ gây ngỡ ngàng đó, nam MC xin phép không nói sâu thêm vì chưa sẵn sàng chia sẻ chi tiết trong thời điểm này.

a-hau-kieu-khanh 3

 Á hậu Thế giới người Việt 2010 - Nguyễn Ngọc Kiều Khanh chia sẻ trạng thái đính hôn trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cô còn đăng tải hình ảnh tay đeo nhẫn đính hôn kèm chia sẻ: “Anh yêu, tất nhiên em đồng ý” khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, bạn trai Kiều Khanh là Nguyên Ngô sinh năm 1980, hiện là một doanh nhân. Có thể nói, sau đăng quang ngôi vị Á hậu, Kiều Khanh khá kín tiếng, cô ít khi xuất hiện trong các hoạt động của showbiz Việt. Cô cũng rất kín đáo về chuyện tình cảm, chưa từng hé lộ hình ảnh thân mật bên người đàn ông nào. Hiện Á hậu vẫn làm việc tại Đức, thỉnh thoảng về Việt Nam thăm người yêu, bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link