Sắp cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn mua nhà để nợ 1 tỷ đồng?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won tự nhận là người kiếm tiền giỏi nên mới trả nợ xong 1 tỷ đồng tiền mua nhà.

Ngày cưới đang cận kề nhưng Hari Won và Trấn Thành đều bận rộn với nhưng dự án, công việc riêng của mình. Tuy nhiên khi được hỏi về đám cưới, nữ ca sĩ không tiết lộ vì sợ nói trước bước không qua.

Có thể nói, cả hai đều hoạt động nghệ thuật nên cái tôi của mỗi người là rất lớn. Tuy nhiên, cả Hari Won và Trấn Thành rất hiếm khi cãi nhau. Có thể hai người nhìn nhận vấn đề theo hai hướng khác nhau nhưng không hề đối lập mà bổ sung cho nhau. “Chúng tôi thường đùa cả hai nói nhiều như luật sư. Mỗi lần gặp nhau, trò chuyện rất nhiều nhưng không mâu thuẫn mà rất thú vị. Tôi và anh Thành có thể ngồi nói chuyện suốt 2-3 tiếng mà không chán”, cô chia sẻ.

hari-won-phunutoday 1

 Hari hạnh phúc khi ở bên Trấn Thành

Giọng ca “Anh cứ đi đi” cho biết thêm, “Đôi khi mâu thuẫn, tôi cũng bị ức chế phát khóc vì vốn tiếng Việt ít, không đủ để nói lại anh ấy. Cãi lại một người tiếng Việt rành và lanh như anh ấy quả không dễ dàng”. Những cũng không thể phủ nhận, ở bên Trấn Thành – Hari Won học được rất nhiều điều, từ cách nói chuyện đến cách đối nhân xử thế

Cũng trong buổi họp báo, Hari không ngại nhận xét người yêu có tính cách đàn bà. Cô nói: “Dù là ưu hay nhược điểm thì cũng phải chấp nhận vì lỡ yêu rồi. Mà tôi thấy, đàn ông làm nghệ thuật dường như đều có tính cách đàn bà. Họ giỏi vì tổng hợp được cả hai tính cách của hai giới. Trên sân khấu, anh Thành tỉ mỉ từng chút một. Do tính cách đàn bà nên anh ấy mới thành công được như vậy.”

hari-won-phunutoday 2

 Hari Won ngày càng xinh đẹp

Giải thích lý do phải giấu giếm về lễ cưới sẽ được tôt chức vào ngày 25/12 tới đây, cô nói: “Thật sự là tôi không dám nói gì. Mối tình trước, tôi cũng xác định sẽ cưới, cũng chia sẻ về dự định nhưng rồi mọi chuyện không như ý. Tôi không muốn biến mình thành trò hề trong mắt mọi người nữa.”

Hari tự nhận mình là người nấu ăn không giỏi và Trấn thàn cũng biết điều này trước khi quen cô nên anh không đặt nặng việc đó. Trong công việc Hari là một người có trách nhiệm nên về nhà cô không muốn đụng tay làm gì. “Anh biết khả năng nấu nướng của tôi dở trước khi yêu tôi nên anh không đặt nặng chuyện đó. Ở ngoài, tôi năng động, kiếm tiền rất giỏi. Khi tôi làm việc, không ai nói tôi làm không có trách nhiệm, uy tín. Về nhà, tôi không muốn đụng tay làm gì. Tôi kiếm tiền nhiều để thuê người giúp việc nhà.”

Hari cũng không giấu nổi vẻ vui mừng khi đã trả hết nợ. Người đẹp thẳng thắn: “Năm qua tôi rất mừng vì mình đã trả nợ hết. Ngôi nhà tôi mua cách đây một năm vẫn còn nợ hơn 1 tỷ đồng. Đến giờ tôi đã trả hết nợ. Tôi nhìn căn nhà, tôi rất tự tin, tự hào vì tất cả là công sức của mình, không có một đồng nào của người khác. 100% là tiền của Hari Won.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link