Bí quyết khiến chồng mê mẩn trên giường, không thèm tơ tưởng đến người đàn bà nào ngoài vợ

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn bạn cũng biết chuyện ấy có vai trò quan trọng như thế nào đối với cuộc sống hôn nhân của mỗi người? Để chồng vô cảm với những người đàn bà khác, bạn cần đến những bí quyết này đấy.

Hãy khen ngợi chàng

Cũng giống như phụ nữ, nam giới rất thích được khen. Khi được khen chàng sẽ tự tin hơn vào khả năng giường chiếu của mình. Tuy nhiên, lời khen của bạn phải thật tế nhị và khéo léo nhé! Không nên khen quá đà, chàng sẽ cảm thấy giả dối và mất hứng.

Hãy đặt tay lên ngực chàng

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn. Hành động này dù nhỏ song chúng có tác dụng vô cùng lớn vì sẽ khiến chàng có cảm giác gần gũi bạn hơn cũng như cảm nhận được một phần cảm xúc hưng phấn trong anh ấy.

Đừng có tỏ ra ngại ngùng

“Cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. Bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. Thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. Tôi rất thích những cô gái giỏi giang trong chuyện hôn như vậy. Điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.

man dao dau lang man

Do đó, hỡi các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay những ngại ngùng của mình khi lên giường đi, nếu bạn muốn quyến rũ một người đàn ông thì cách tốt nhất là hãy trở thành một “diễn viên” phim cấp ba. Đàn ông thích những người phụ nữ như vậy hơn là những cô gái cổ điển, luôn làm ra vẻ thanh cao khi lên giường”.

Đổi mới

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền... Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Sử dụng nước hoa 

Là một người phụ nữ nên có một mùi nước hoa riêng cho mình một mùi hương ngọt ngào nồng nàng quyến rũ từ nước hoa sẽ dem lại cảm giác thoải mái và đê mê cho cánh đàn ông. Hãy chọn cho mình một loại nước hoa ưa thích nhẹ nhàng mà khi người đàn ông của bạn ngửi thấy là chỉ muốn lao vào thể hiện tình cảm với bạn ngay lập tức .

Nội y quyến rũ 

Một điều cũng khá quan trọng nũa là kích thích vào ánh mắt của chàng bằng những bộ nội y quyến rũ ,khi gần gũi chàng hãy bỏ qua những bộ đồ ngủ ở nhà những bộ đồ không quyến rũ tẹo nào ,hay chọn cho mình một bộ nội y thật sexy thể hiện sự héo léo và tinh tế trong chuyện ấy và khi chàng nhìn thấy bạn trong trang phục nội y vô cùng gợi cảm như vậy chắc chắn chàng sẽ cảm thấy phấn khích vô cùng và bản năng khám phá cái mới lạ sẽ bùng cháy trong cơ thể chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link