Bí quyết không ở đâu xa, cứ học theo style của Hà Tăng và Thanh Hằng là dư sức mặc đẹp suốt mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Từ nhẹ nhàng đến cá tính, style ăn mặc của Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng đều rất đáng để hội chị em học theo.

Nổi tiếng là những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, Hà Tăng và Thanh Hằng không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ về tượng đài nhan sắc mà còn cả cách phối đồ thời thượng miễn chê của hai người đẹp. Sau đây là 5 món đồ được Hà Tăng và Thanh Hằng vô cùng ưu ái diện cho mùa Thu:

1. Áo blouse tay bồng

Mùa Thu/Đông này, các nàng không thể bỏ qua item vô cùng thời thượng, đó chính là áo blouse tay bồng. Sở dĩ món đồ này không thể vắng mặt trong tủ váy áo của các nàng là bởi không chỉ diện lên thoải mái, trendy mà chiếc áo này còn rất phù hợp với tiết trời se se lạnh. 

Empty
Empty

2. Sơ mi trắng

Sau “ứng cử viên” áo blouse, không thể không kể đến sơ mi trắng. Vốn là trang phục thanh lịch, dễ mặc, áo sơ mi trắng còn mang lại nét trẻ trung cho người mặc, và có thể mix với hầu hết mọi kiểu quần hoặc chân váy.

Empty
Empty

3. Giày thể thao màu trắng 

Dù chỉ là món thời trang nhỏ xinh thôi nhưng lại có võ với khả năng "hack" tuổi của giày sneakers trắng không hề tầm thường chút nào. Bởi lẽ dù các nàng diện áo phông - quần jeans hay váy vóc bánh bèo thì diện giày sneakers trắng vẫn vô cùng phù hợp, vừa toát lên vẻ ngoài cá tính, sành điệu và mà đặc biệt còn rất trẻ trung nữa. 

Empty
Empty

4. Váy họa tiết tay dài/lỡ 

Bước sang mùa Thu/Đông năm nay, các nàng không thể thiếu váy họa tiết hoa hoặc chấm bi tay dài hoặc lỡ trong tủ đồ. Không chỉ  mang đến nét đẹp dịu dàng mà item này còn có khả năng giấu dáng đỉnh cao. Tuy nhiên, với các nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên lưu ý chọn váy cổ V và có chiều dài ngang bắp chân, tránh xa những mẫu váy dài lượt thượt vì sẽ khiến bạn bị "dìm dáng".

Empty
Empty
Empty
Empty

5. Quần jeans

Nhắc đến quần jeans, chắc hẳn ai cũng có vài kiểu mẫu trong tủ đồ, bởi chúng luôn hợp mốt và là  bảo bối  giúp trẻ hóa phong cách thần kỳ mỗi khi diện. Vốn là món đồ cơ bản nên các nàng có thể mix quần jeans với mọi items, từ áo phông, áo sơ mi cho đến áo blouse… và dù kết hợp thế nào thì chỉ cần set đồ có sự xuất hiện của chiếc quần jeans thừa sức giúp các nàng ăn gian được vài tuổi rồi.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link