Bạn sẽ chuẩn phong cách sang chảnh nếu sắm đủ 4 items này cho mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Khi diện những món đồ này, chị em sẽ luôn tự tin và rạng rỡ khi xuống phố những ngày thu về.

Chắc hẳn nhiều cô gái luôn mong muốn style của mình "lên hương" nhưng lại loay hoay không biết chọn đồ như thế nào. Đừng quá lo lắng, những món đồ sau sẽ làm cho giúp hô biến diện mạo của các quý cô trở nên "sang - xịn - mịn" và yểu điệu một cách dễ dàng:

Chân váy lụa

Chất liệu lụa luôn đem đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng và bay bổng. Khi diện loại chân váy này, các nàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Chúng còn giúp tôn lên sự điệu đà, nữ tính của phái đẹp. Các cô gái có thể kết hợp chân váy lụa với áo sơ mi, áo phông hoặc áo blouse đều rất đẹp mắt và cuốn hút. Khi muốn "hack" dáng triệt để, các nàng có thể diện chân váy lụa dáng ngắn.

Empty
Empty

Áo blouse cổ vuông, tay bồng

Tạm bỏ qua những dáng áo quen thuộc, các nàng hãy kết thân với áo blouse cổ vuông, tay bồng có vẻ đẹp cổ điển xen lẫn với hiện đại. Chiếc áo này giúp bạn khoe phần xương quai xanh và tôn triệt để vòng 1. Phối đồ cùng kiểu áo này, các quý cô sẽ trông vừa sang chảnh, nữ tính.

Empty
Empty

Quần vải trắng

Có lẽ các cô gái đã quá quen thuộc với những kiểu quần có màu sắc trầm tối đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ. Quần trắng dù có hơi dễ bẩn và rơi vào tình trạng kém duyên nhưng phải thừa nhận rằng loại quần này giúp các nàng có vẻ ngoài mới mẻ và thu hút hơn đấy nhé! Mỗi khi mặc item này, chị em sẽ trở thành những quý cô thanh lịch, tinh tế mà không mất đi vẻ điệu đà, kiêu kỳ. Bạn lựa chọn kiểu quần nào cũng đuề  xinh xắn và hợp thời trang. 

Empty
Empty

Những chiếc quần vải trắng sẽ làm cho vẻ ngoài của các nàng trẻ trung và mới mẻ hơn. Chị em sẽ trông sáng sủa và bắt mắt hơn vì vậy nên ưu tiên chọn quần ống rộng để thoải mái và dễ chịu. Hoặc bạn có thể tham khảo mẫu quần culottes màu trắng cũng là gợi ý thú vị dành cho các quý cô sành mặc.

Áo blazer dáng lửng

Thay vì diện áo crop top thông thường, các cô gái hãy chọn khoe dáng với chiếc blazer ngắn ngang eo âng tầm trở nên sang xịn ngay lập tức. Áo blazer dáng lửng cũng không hề khó phối đồ nên các quý cô chẳng phải tốn quá nhiều thời gian cho công cuộc mix & match. Áo blazer dáng lửng là item giúp chị em nâng tầm style và còn hack dáng vô cùng. Ưu điểm của kiểu áo này vừa dễ mặc, vừa dễ phối đồ nên các cô gái không cần mất quá nhiều thời gian để mix & match. Hơn nữa những thiết kế của loại áo blazer này trang nhã mà vẫn đảm bảo được sự năng động cần thiết.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link