Ngực lép chưa chắc đã xấu khi biết diện 2 kiểu bra này vừa thoải mái mà nhìn vẫn đẹp mê ly

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo bra nhỏ nhưng có võ này không chỉ mang đến sự gợi cảm mà còn giúp các nàng tận hưởng tất cả những gì thoải mái, dễ chịu và tự do nhất.

Một mùa hè nóng bức đã quá mệt mỏi với những thiết kế dày dặn với mút, độn và gọng cứng nhắc. Thì nay với những kiểu áo bra nhẹ nhàng, mong manh và gợi cảm sẽ giúp các nàng tận hưởng tất cả những gì thoải mái, dễ chịu và tự do nhất. Những chiếc áo bra nhỏ nhưng có võ này còn giúp nàng nào ngực lép mặc lên lại càng cao sang, gợi cảm.

1. Áo lót ren xuyên thấu

Ren vốn là chất liệu mỏng manh, nhẹ nhàng tạo nên ấn tượng vừa sexy lại có chút mơ màng, gợi cảm cho phái đẹp. Nếu ở mùa nóng, sự mỏng manh của những thiết kế này mang lại sự dễ chịu cho người mặc thì sang đến mùa thu, những kiểu bra này lại càng thêm lãng mạn khi được nhấn nhá để lộ một chút viền hờ hững. Dường như, những thiết kế này dành riêng cho những cô nàng ngực lép, diện lên là bao nhiêu nét thanh tao, dịu dàng và gợi cảm đều thăng hoa gấp bội.

Empty
Empty
Empty

Với những thiết kế áo ren mỏng manh không mút không gọng, điểm thêm hoa văn thêu sẽ là lựa chọn không gì tuyệt vời hơn cho những cô nàng yêu thích nét nhẹ nhàng, nữ tính, gợi cảm mà vẫn ý nhị. Còn nếu bạn muốn phá cách, thổi bùng mọi cảm giác bản thân, thì đã có những thiết kế xuyên thấu gợi cảm đến nghẹn thở.

Empty
Empty

2. Áo lót lụa/cotton không mút, không gọng

Không kém phần mỏng manh, nhẹ nhàng, áo lót lụa là những thiết kế áo lót vải thiên về nét kín đáo và ý nhị hơn. Với chất liệu thường là lụa mềm hay cotton êm ái sẽ mang đến cảm nhận trọn vẹn tất cả những gì tự do, phóng khoáng và thoải mái nhất.

Empty
Empty

Dù không gọng không mút, chỉ đơn thuần là một chiếc áo nhỏ bé có chút mỏng manh yếu ớt nhưng lại chứa sức hút không gì có thể cưỡng lại. Nhất với những thiết kế vải lụa bóng nhẹ - chất liệu tôn lên sự mềm mại và sang trọng cho người mặc lại càng thêm cuốn hút.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link