3 tips diện đồ để trông cao ráo hơn và 2 tips giúp hack vòng eo mà bạn cần biết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 tips diện đồ có thể giúp ích cho bạn đây, muốn "hack" chân hay cân nặng cũng đều ok hết.

Mặc đồ đẹp thôi là chưa đủ mà cần phải có chiêu hack dáng, phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm nữa mới là tài tình. Mỗi khi diện đồ bạn cần có chiêu mix đồ hiệu quả để tránh những trường hợp dìm dáng đáng tiếc xảy ra. Bởi có đôi khi chỉ cần chỉnh sửa vài chi tiết, chắc chắn sẽ cải thiện được chiều cao. Sau đây là 5 tips diện đồ có thể giúp ích cho bạn đây, muốn "hack" chân hay cân nặng cũng đều được hết nhé!

3 tips diện đồ giúp chân dài miên man

Crop top + quần cạp cao

Thay vì diện những kiểu áo dài qua vòng 3 khiến đôi chân như bị "rút ngắn", hãy ưu tiên những chiếc áprop top để cho ra công thức mặc đẹp thành công. Crop top và quần cạp cao luôn chính là combo hoàn hảo nhất cho các cô nàng nấm lùn. Bất kể cô gái nào diện lên cũng sẽ trông cao ráo hơn vài phần. Ngoài việc diện crop top, bạn cũng có thể phối quần cạp cao với áo phông và sơ vin, chiêu ăn diện này cũng cho kết quả "ok lah" đảm bảo xinh tươi luôn.

Sơ vin áo sơ mi

Tuyệt chiêu sơ vin "vi diệu" vô cùng, bạn mà quên là coi như mọi khuyết điểm về chiều cao sẽ lộ rõ. Đây là cách giúp tăng chiều dài đôi chân và tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, xinh trẻ. Những chiếc áo sơ mi oversized vốn mang đến cảm giác thoải mái, cho hình ảnh phóng khoáng, thanh lịch vô cùng. 

Sơ mi sơ vin quần shorts

Bạn cũng nên cân nhắc qua set đồ sơ mi + quần shorts nhé! Nhưng nhớ là hãy sơ vin đâu vào đấy để đôi chân thêm dài. Nếu bạn muốn hack dáng tuyệt đối thì chiêu sơ vin này bạn không nên bỏ lỡ, bằng không bạn sẽ dễ rơi vào cảnh ăn mặc xuề xoà hoặc sẽ tự "dìm dáng" bản thân.

2 tips diện đồ tạo cảm giác người gầy hơn thường lệ

Crop top + quần cạp cao

Những cô nàng có vóc dáng hơi tròn trịa không nên mặc đồ dài rộng vì sẽ làm lộ độ"phì nhiêu". Thế nên, hãy tăm tia những kiểu áo vừa vặn, tôn eo, khi đó vóc dáng bạn sẽ "auto" thanh mảnh hơn nhiều. Đặc biệt là quần cạp cao đi kém nữa thì hack dáng tài tình vừa khiến bạn cao hơn, dẫn đến bề ngang cơ thể cũng trông nhỏ lại bớt.

Crop top + blazer lửng + quần skinny

Những cô nàng có phần đùi kém thon thì hãy cân nhắc với những chiếc quần baggy có nguy cơ làm đùi to càng thêm to nhé. Những chiếc quần skinny sẽ giúp bạn khoe dáng lợi hại hơn, đồng thời hãy phối cùng crop top để tạo điểm nhấn vòng eo nữa. Muốn body thon gọn nhờ trang phục, bạn có thể áp dụng từ bây giờ xem sao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link